menu search
Đóng menu
Đóng

Starbucks ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo cho mùa Giáng Sinh

22:21 08/11/2016

Cùng sự trở lại của những món nước được yêu thích như Peppermint Mocha, Toffee Nut Crunch Latte, Starbucks vừa ra mắt món nước pha chế mới đặc biệt cho mùa lễ Giáng Sinh: Red Ribbon Green Tea Latte.
Starbucks ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo cho mùa Giáng Sinh

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chính thức chia sẻ như vậy về thực đơn đồ uống mới của mùa lễ hội cuối năm nay.
Theo đó, những món nước đặc trưng của Starbucks cho mùa Giáng sinh sẽ quay trở lại các cửa hàng tại Việt Nam dần dần trong hai tháng tới, cùng sản phẩm càphê Christmas Blend, các món nước và thức ăn mới với quà tặng độc đáo.
Starbucks® Teavana™ Red Ribbon Green Tea Latte, loại trà xanh mịn như nhung kết hợp với nước lựu thơm ngon ngọt ngào, bên trên được phủ bọt sữa và lớp sốt lựu đỏ.
Toffee Nut Crunch Latte lại được yêu thích với lớp topping giòn rụm hoàn toàn mới, bổ sung thêm hương vị cho lớp espresso và sữa nóng vốn đã nổi bật nhờ vị ngọt caramel phảng phất, bên trên được phủ một lớp kem đánh.
Peppermint Mocha là sự kết hợp của esprssso và sữa nóng, được làm ngọt với hương vị chocolate và bạc hà, phủ bên trên một lớp kem đánh, bột mocha và những mẩu kẹo thơm mùi bạc hà.

Đại diện Starbucks Việt Nam cho biết, sẽ dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mùa Giáng Sinh năm nay. (Ảnh: Starbucks)
Đại diện Starbucks Việt Nam cho biết, Christmas Blend năm nay sẽ là những hạt càphê chọn lựa từ vùng Sumatra được ủ 5 năm, có hương vị của cây tuyết tùng, đậm vị và có mùi đất, rồi cho trộn với những hạt càphê ngon từ châu Á Thái Bình Dương và châu Mỹ La Tinh để cho ra kết quả là cà phê với hương vị rất đậm đà. Sản phẩm này phù hợp với các món ăn mùa Giáng sinh, từ món ăn mặn cho đến tráng miệng ngọt như Starbucks Trio Forest Cake, Red Velvet Cake hoặc Christmas Cookie.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể khám phá Starbucks® Christmas Blend Espresso Roast nồng hơn, đậm vị hơn, bên cạnh Espresso Roast đặc trưng của Starbucks trong số những món nước espresso pha chế của mùa này…
Năm nay, Starbucks cũng lần đầu tiên giới thiệu cuốn sổ Starbucks Moleskine 2017 Planner. Để nhận một cuốn sổ Planner miễn phí chỉ cần đổi 20 stickers trên Planner Redemption Card trong tháng Mười Một và Mười Hai.
Đặc biệt, từ ngày 10-14/11 bạn có thể tham gia chương trình mua 1 tặng 1, hoặc chương trình Xmas Passport và nhận được một món nước Xmas miễn phí khi có đủ 5 stickers trên thẻ.

Cửa hàng thứ 6 của Starbucks Việt Nam ở Hà Nội cũng vừa khai trương hôm 5/11 vừa qua tại Vincom Plaza Phạm Ngọc Thạch, nâng con số cửa hàng ở Việt Nam lên 22.

Nguồn: vietnamplus.vn

Starbucks ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo cho mùa Giáng Sinh