menu search
Đóng menu
Đóng

Sự trở lại của “Black Friday” phiên bản Việt

09:49 25/11/2016

Qua 2 mùa không mấy thành công, Online Friday 2016 quay trở lại với những sự thay đổi đáng kể, phát triển theo xu hướng của các đợt giảm giá nước ngoài. Trong đó điểm nhấn là sự kiện BigOff diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội).
Ban tổ chức Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday cho biết chương trình khởi động từ 0h ngày 30/9 tại địa chỉ website http://onlinefriday.vn/ và ứng dụng Online Friday trên nền tảng di động, ngày hội Online Friday Mua sắm mùa thu 2016 đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham gia với hơn 61.000 sản phẩm khuyến mãi hấp dẫn.
Các sản phẩm đảm bảo đến từ nhóm doanh nghiệp có cam kết với chương trình, với những tên tuổi lớn như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei. Doanh nghiệp nhập khẩu thời trang như Maison JSC, Hoàng Phúc International, doanh nghiệp thương mại điện tử Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…
Ngoài ra còn có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon…giúp khách hàng có thêm những lựa chọn phong phú khi mua sắm.
Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động Online Friday năm nay là sự kiện BigOff lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 1-4/12. Đây là cơ hội để người dân được trải nghiệm công nghệ, tham gia mua sắm ưu đãi, đồng thời quảng bá về hình ảnh chương trình.
Ban tổ chức cam kết đảm bảo chất lượng hàng hóa và mang lại sản phẩm giá tốt đến với khách hàng, tránh tình trạng các doanh nghiệp tăng giá lên cao rồi giảm giá, đến khi so sánh với giá thị trường thì vẫn cao hơn rất nhiều. Đây cũng là vấn đề khiến nhiều người vẫn ngại khi mua hàng Online.
Ngày hội mua sắm trực tuyến 2016 thông qua kênh bán hàng trực tuyến và sự kiện offline sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm của người Mỹ – Black Friday thường xuyên diễn ra trong không khí hối hả, giá sale từ 30%-70%. Có khoảng 152 triệu người dân Mỹ đã xếp hàng từ nửa đêm để được mua hàng đại hạ giá. Đặc điểm chung của các chương trình này đều là lấy sự tin tưởng của khách hàng, giảm giá thật, khuyến mại thật, sản phẩm đảm bảo và không lỗi mốt.

Nguồn: ndh.vn