menu search
Đóng menu
Đóng

Sức hút từ khu vực đa văn hóa phía Tây Nam thành phố Hà Nội

07:58 24/12/2016

Những năm gần đây, sức hút của khu vực phía Tây Nam Hà Nội ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn với những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một mái ấm tiện nghi cũng như nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Sự đa dạng vùng miền, thậm chí đa quốc gia đã tạo nên những nét độc đáo trong văn hóa cư dân nơi đây, tạo nên một cộng đồng phát triển hiện đại.

Khu vực phía Tây Nam – mảnh đất thu hút đầu tư

Trong bối cảnh khu vực quanh phố cổ trở nên quá tải, việc di dân về khu vực hành chính mới phía Tây Nam đã trở thành một trong những chủ trương trọng điểm của quy hoạch đô thị mới.

Nhiều chuyên gia lĩnh vực bất động sản phân tích, khu vực Tây Nam Hà Nội có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, thu hút không chỉ những nhà đầu tư chuyên nghiệp mà còn những gia đình trẻ và đặc biệt là đông đảo cư dân đến từ nhiều vùng miền, thậm chí ở các quốc gia khác. Những người mong muốn được tận hưởng chất lượng sống cao trong môi trường năng động, tiện nghi để yên tâm an cư, phát triển sự nghiệp tại miền đất mới.

Chị Song Hà, quản lý công ty xuất nhập khẩu, chia sẻ: “Từ TP.HCM chuyển ra thủ đô làm việc để mở rộng chuỗi kinh doanh, tôi muốn tìm một khu vực sinh sống năng động, vừa thuận tiện đi lại, vừa nhiều tiện ích, nhưng đồng thời giá cả cũng phải ở mức chấp nhận được”.

Cũng đồng tình với quan điểm này, ông Daniel Muscat, giáo viên người Anh hiện đang dạy học tại Hà Nội cho biết thêm: “Một cộng đồng hiện đại, văn minh, đa văn hóa giúp mở rộng các mối quan hệ cũng là một yếu tố tôi cân nhắc khi tìm nơi sống, bên cạnh các tiêu chí về giao thông thuận tiện hay các tiện ích”.

Hiện nay, nhiều dự án đa dạng cùng các tuyến đường giao thông quan trọng đã và đang làm “thay da đổi thịt” cho cơ sở hạ tầng, mang đến một diện mạo mới đầy sức sống cho khu vực Tây Nam. Nhờ đó, khu vực này dần quy tụ nhiều tiện ích cận kề như trường liên cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại, công viên hồ điều hòa… nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

D’.Capitale – Dự án bất động sản “chiều lòng” những khách hàng kỹ tính nhất

D’.Capitale được biết đến là một dự án chất lượng cao, mặt bằng đẹp với chuỗi tiện ích tiện nghi, được dự đoán sẽ tạo lập nên một cộng đồng đa văn hóa tại trung tâm hành chính mới của thủ đô.

D’.Capitale tọa lạc tại vị trí tiếp giáp 3 mặt phố lớn Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám, dễ dàng tiếp cận các nơi trọng điểm trong thành phố. Từ D’.Capitale, cư dân tương lai chỉ mất dưới 5 phút di chuyển tới Big C, Grand Plaza, trung tâm hội nghị Quốc gia, chưa đầy 10 phút tới Lotte, Vincom Nguyễn Chí Thanh, chưa đầy 30 phút tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Ngoài ra, không gian sinh thái và cộng đồng đa văn hóa, năng động cũng là ưu thế nổi trội của D’.Capitale. Các tòa căn hộ tại đây đều sở hữu mặt thoáng hướng công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha. Vì thế, cư dân tại đây dễ dàng tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát và cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Hơn thế nữa, Vinhomes – đơn vị quản lý của D’.Capitale hứa hẹn sẽ mang tới một loạt chương trình, hoạt động gắn kết cộng đồng phong phú, giúp xóa tan khoảng cách giữa cộng đồng người Việt Nam và nước ngoài sinh sống tại đây trong tương lai.

Các tòa căn hộ tại D’.Capitale đều sở hữu mặt thoáng hướng công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha.
Các tòa căn hộ tại D’.Capitale đều sở hữu mặt thoáng hướng công viên, hồ điều hòa Nhân Chính rộng 13ha.

Các tiện ích nội khu sang trọng, đa dạng là “mắt xích” cuối cùng góp phần hoàn thiện cuộc sống chuẩn quốc tế của D’.Capitale. Từ hệ sinh thái Vingroup như Trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, đến hơn 40 tiện ích đa dạng khác như 3 cụm bể bơi ngoài trời, khu thể thao, sân chơi trẻ em, quảng trường trung tâm, vườn BBQ… sẵn sàng mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp.

Đây là yếu tố được nhiều Việt kiều, khách hàng nước ngoài kỹ tính đánh giá cao khi so sánh chất lượng sống tại D’.Capitale với các căn hộ cao cấp đã từng sinh sống tại nước ngoài.

Các tiện ích nội khu sang trọng, đa dạng là “mắt xích” góp phần hoàn thiện cuộc sống chuẩn quốc tế của D’.Capitale.
Các tiện ích nội khu sang trọng, đa dạng là “mắt xích” góp phần hoàn thiện cuộc sống chuẩn quốc tế của D’.Capitale.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết về vị trí, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, chuỗi tiện ích, phong cách kiến trúc, không khó hiểu khi dự án D’.Capitale nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không chỉ khách hàng tại Hà Nội mà còn một số lượng lớn Việt kiều, người nước ngoài, người dân đến từ các tỉnh thành trên cả nước đến sinh sống và làm việc tại thủ đô.

Để tri ân tất cả các khách hàng mua căn hộ tại D’.Capitale - Trần Duy Hưng, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và đơn vị bảo trợ Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank sẽ tổ chức đêm tiệc Vũ khúc Mùa Đông với chủ đề “Trọn đặc quyền, vẹn đẳng cấp” vào ngày 28/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Hơn 1000 khách hàng sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Thanh Lam, Tùng Dương…

Nguồn: A.D/Tri thức trẻ