menu search
Đóng menu
Đóng

Tham khảo đồng hồ Adidas thời trang dành cho các chàng trai

15:06 02/06/2016

Adidas vốn là thương hiệu quen thuộc dành cho những tín đồ yêu thể thao, đặc biệt hãng này luôn có những mẫu đồng hồ thời trang cực chất. Hãy cùng Báo điện tử Người Tiêu Dùng tham khảo các mẫu đồng hồ Addidas mới nhất hiện nay.

Đồng hồ dây da

2

Đồng hồ với chất liệu dây da là dòng sản phẩm được các nhà sản xuất thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng là bạn trẻ năng động, cá tính.

Với chất liệu dây da, đồng hồ Adidas có thể khiến cánh mày râu thoải mái đôi tay mà vẫn toát lên phong cách thời trang trong phụ kiện mà mình lựa chọn. Những chiếc đồng hồ đeo tay dây da có rất nhiều màu khác nhau để lựa chọn. Nhưng về cơ bản, với một chiếc đồng hồ dây da nam thì người ta vẫn chọn hai màu sắc phổ biến nhất đó là màu nâu và màu đen.

Trừ khi bạn kết hợp với những trang phục thời trang hiện đại thì bạn có thể lựa chọn cho mình một loại đồng hồ màu sắc sặc sỡ và tươi sáng hơn. Nếu được, bạn có thể phối cùng túi xách da hoặc giày da có màu sắc tương tự.

Đồng hồ dây quai cao su

1

Nếu những chiếc đồng hồ có quai dây da giúp mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trưởng thành thì những chiếc đồng hồ Adidas có dây quai cao su lại lại giúp tạo nên sự pha trộn giữa phong cách sang trọng và phong cách trẻ trung cho người sử dụng.

Với vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đồng hồ Adidas dây quai cao su dành cho nam sẽ mang đến những tiện ích tối đa, cách bố trí mặt đồng hồ khoa học giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian.

Bên cạnh đó, chất liệu dây cao su dẻo kết hợp cùng mặt kính cứng với khả năng chống xước sẽ mang đến độ bền và chịu lực cao cho sản phẩm.

Đồng hồ dây quai nhựa

3

Có chất liệu dây quai nhựa, tuy gần giống với dây quai cao su, nhưng đồng hồ Adidas dây quai nhựa có chút khác biệt hơn ở độ dày của phần quai đeo.

Chất liệu dây nhựa của chiếc đồng hồ này cũng rất phù hợp những anh chàng cá tính, ưa thích sự năng động và thoải mái. Kiểu dáng sang trọng, tối giản phù hợp cho nhiều loại trang phục khác nhau, như áo sơ mi nam kèm quần tây, hoặc áo thun nam kết hợp cùng quần jean đầy nam tính.

Nếu có thể, bạn cũng có thể chọn lựa thêm những kiểu quần áo cùng thương hiệu Adidas để tăng thêm nét thời trang và sành điệu cho vẻ ngoài của mình nữa nhé.

Nguồn: Minh Hằng/nguoitieudung.com.vn