menu search
Đóng menu
Đóng

Trầm hương LP chính thức ra mắt tại Hà Nội

15:59 02/08/2016

Sau 3 năm dày công nghiên cứu, ngày 1/8, sản phẩm trầm hương thương hiệu LP đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Với mùi hương quyến rũ hoàn toàn tự nhiên, không lẫn bất cứ tạp chất nào, trầm hương LP được các nhà chuyên môn cũng như giới tiêu dùng Ả-rập đánh giá là loại trầm hương thuần khiết nhất. Không chỉ có mùi hương vô cùng tinh tế, trầm hương LP còn được bao gói sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế.
Trầm hương vốn là nhựa của cây tên Việt Nam là dó, mọc trong rừng tự nhiên và từ khoảng 30 năm trở lại đây được trồng nhiều ở các quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa như: Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ, miền Đông bán đảo Ả-rập… trong đó, trầm hương của Việt Nam được đánh giá có chất lượng mùi hương rất đặc sắc.
Doanh nhân Nguyễn Liên Phương - Tổng giám đốc LP Group - cho biết, hiện cả nước ta đang có khoảng 35.000ha trang trại trồng cây dó tạo trầm hương, tập trung ở các tỉnh miền Trung. Đây là loại cây có giá trị thương mại rất cao.
Doanh nhân Nguyễn Liên Phương - Tổng giám đốc LP Group: Giá trị phòng và chữa bệnh của trầm hương đã được đông y học khẳng định từ xa xưa
Trầm hương trong trạng thái khô tự nhiên (kể cả khi được chế tác thành sản phẩm mỹ nghệ, vật phẩm phong thủy…) không có mùi thơm. Trầm chỉ thơm khi được đốt cháy hoặc nung nóng, hoặc khi được chiết xuất thành tinh dầu.
Trên thị trường thế giới, trầm hương nguyên liệu có giá từ vài ngàn đôla Mỹ đến hàng chục ngàn đôla Mỹ một kg. Trầm hương loại đặc biệt thường được gọi là Kỳ Nam (điều kỳ diệu của phương Nam) có giá đến 2,5 triệu đôla Mỹ một kg.

Chưa dừng lại ở sản phẩm trầm hương thương hiệu LP, doanh nhân Nguyễn Liên Phương cho biết, ông đang nghiên cứu sản xuất loại nước hoa trầm hương thương hiệu LP, dự kiến sang năm sẽ cho ra mắt loại nước hoa cũng vô cùng đẳng cấp này.

Nguồn: Lê Kim Liên/baocongthuong.com.vn