menu search
Đóng menu
Đóng

Hà Nội đẩy mạnh ứng dụng CNTT hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu

14:36 11/11/2009
Vừa qua Sở Thông tin và Truyền thông, Viện tin học doanh nghiệp (thuộc  VCCI ) vừa ký thoả thuận hợp tác chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp (Doanh nghiệp) xuất khẩu đẩy mạnh ứng dung công nghệ thông tin (CNTT) phục vụ hội nhập và phát triển.
 
Đây là chương trình nhằm thực hiện Kế hoạch số 25/KH-UBND của UBND Thành Phố hà Nội về việc triẻn khai Nghị Quyết 30/2008/NQ-CP, về những  giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Sở Thông tin và Truyền thông đã có kế hoạch hỗ trợ CNTT trong các doanh nghiệp xuất khẩu để tìm kiếm thị trường, giới thiệu quảng bá sản phẩm và thương hiệu.
Bên cạnh đó, nội dung phối hợp này cũng là một trong các hoạt động thuộc khuôn khổ Đề án 191 của Chính Phủ về hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ hội nhập và phát triển giai đoạn 2005-2010
 
Chương trình nhằm mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu tham gia đăng ký mua các sản phẩm, dịch vụ về CNTT với giá ưu đãi giảm giá 10-30% từ các đơn vị giải pháp ứng dụng CNTT trong các doanh nghiệp xuất khẩu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu và tăng kim ngạch xuất khẩu nói chung.
 

Nguồn:Hà Nội mới ngày