menu search
Đóng menu
Đóng

Khai trương Cổng thông tin Xuất khẩu Việt Nam (VNEX)

09:50 10/12/2009
Ngày 9/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khai trương Cổng thông tin Xuất khẩu Việt Nam (VNEX) tại địa chỉ www.vnex.com.vn.
 
VNEX do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin phối hợp với Dự án Hỗ trợ thương mại đa biên giai đoạn III (MUTRAP III), Bộ Công Thương xây dựng. VNEX là kênh thông tin chính thống, cập nhật bằng ngôn ngữ tiếng Anh với mục tiêu giới thiệu tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam cũng như của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Đây là Cổng thông tin thứ tư trong chuỗi các Cổng thông tin hỗ doanh nghiệp của Bộ Công Thương, trong đó mỗi cổng có một chức năng riêng. Website chính thức của Bộ Công Thương www.moit.gov.vn cung cấp những văn bản chính thống, các chính sách vĩ mô về thương mại và công nghiệp cho doanh nghiệp; Cổng Thương mại điện tử quốc gia (ECVN) www.ecvn.com cung cấp các cơ hội kinh doanh, các thông tin chi tiết về đối tác và sản phẩm; Cổng thông tin Thị trường nước ngoài www.ttnn.com.vn cung cấp thông tin cập nhật về từng thị trường nước ngoài và Cổng thông tin Xuất khẩu Việt Nam (VNEX) www.vnex.com.vn cung cấp thông tin về tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam bằng tiếng Anh cho đối tác nước ngoài.

Nguồn:Báo đầu tư