menu search
Đóng menu
Đóng

Ngân hàng ACB tài trợ XK bằng VND với lãi suất đặc biệt

10:40 22/08/2008
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã chính thức thông báo việc triển khai chương trình “Tài trợ xuất khẩu bằng VND với lãi suất đặc biệt” dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp.
Với chương trình này, khi doanh nghiệp sử dụng gói sản phẩm “Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng” hoặc “Cho vay bảo đảm bằng khoản phải thu từ Bộ chứng từ xuất khẩu” (Tài trợ xuất khẩu sau khi giao hàng) của ACB sẽ nhận được rất nhiều tiện ích từ chương trình như: Ngay khi ký kết hợp đồng hoặc có L/C xuất khẩu, doanh nghiệp có thể được tài trợ lên đến 90% trị giá hợp đồng; được vay vốn bằng VND với mức lãi suất đặc biệt hấp dẫn; được ACB cam kết mua lại toàn bộ số ngoại tệ của hợp đồng, được các chuyên gia của ACB tư vấn miễn phí...
Khi tham gia chương trình này của ACB, doanh nghiệp có thể an tâm và chủ động về nguồn vốn để thu mua nguyên vật liệu, tập trung vào việc sản xuất và mở rộng thị trường, tiết kiệm được chi phí lãi vay, tăng cường sử dụng hiệu quả vốn.
ACB hiện là ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, vừa được Tạp chí Tài chính hàng đầu thế giới: Euromoney bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2008”.

Nguồn:Thông tấn xã Việt Nam