menu search
Đóng menu
Đóng

Thai Union tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở thị trường Nam Mỹ

09:35 08/05/2014

Thai Union Frozen Products (TUF), công ty đóng hộp cá ngừ lớn nhất thế giới, đang tìm kiếm đối tác ở thị trường Nam Mỹ để mở rộng XK sang thị trường này. Nam Mỹ chiếm chỉ 1% tổng doanh thu của TUF, trong khi thị trường Mỹ chiếm 42%, EU với 30%, Nhật Bản và Thái Lan chiếm 7% và 4% từ các thị trường khác.
Thai Union Frozen Products (TUF), công ty đóng hộp cá ngừ lớn nhất thế giới, đang tìm kiếm đối tác ở thị trường Nam Mỹ để mở rộng XK sang thị trường này. Nam Mỹ chiếm chỉ 1% tổng doanh thu của TUF, trong khi thị trường Mỹ chiếm 42%, EU với 30%, Nhật Bản và Thái Lan chiếm 7% và 4% từ các thị trường khác.

Giá cá ngừ gần đây giảm xuống 1.200- 1.300 USD/tấn từ 1.950 USD năm 2013.

Doanh thu của công ty ở các thị trường Mỹ, EU và Nhật Bản dự kiến được cải thiện nửa cuối năm nay do kinh tế tại Mỹ và Châu Âu đã có dấu hiệu khả quan.

Năm 2013, cá ngừ chiếm 47% doanh thu của TUF, tiếp đó là tôm (25%), cá trích và cá thu (6%), cá hồi (4%) và các sản phẩm khác (11%).

Nhãn hiệu MW Brands của TUF có thể đạt doanh thu 1 tỷ EUR trong 3-5 năm tới

MW Brands công ty sở hữu nhãn hiệu cá ngừ đóng hộp Châu Âu John West, Petit Navire, Parmentier và Mareblu, có thể đạt doanh số 1 tỷ EUR trong 3-5 năm, tăng gần 50% so với 700 triệu EUR của năm ngoái.

MW Brand rất mạnh ở 5 thị trường chính và sắp tới sẽ cố gắng mở rộng sang khu vực Scandinavia, Trung Đông và Đông Âu.

Nguồn: Vasep

Nguồn:Vasep