menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 12/6/2014

15:29 12/06/2014
“Thị trường giày dép thể thao Trung Quốc dự kiến tăng khoảng 9,5% trong giai đoạn 2013-2018, do thu nhập khả dụng gia tăng (thu nhập sau khi trừ thuế) và các hoạt động thể thao tăng”, Công ty dịch vụ thương mại (RNCOS) cho biết.

Kim ngạch xuất khẩu da của Brazil trong tháng 5/2014 có thể đạt 258 triệu USD

Con số sơ bộ về xuất khẩu da trong tháng 5/2014 được đưa ra bởi Phòng ngoại thương – Bộ phát triển, công nghiệp và ngoại thương Brazil (MDIC).

Theo con số này, kim ngạch xuất khẩu da trong tháng 5/2014 đạt 258 triệu USD, đưa kim ngạch xuất khẩu 5 tháng đầu năm 2014 đạt 1,218 tỉ USD. Con số cho thấy rằng, ngành da thuộc Brazil đã duy trì một vị trí ổn định trên thị trường quốc tế và luôn tìm cách đa dạng hóa thị trường, giám đốc điều hành của CICB, ông José Fernando Bello cho biết.

Theo ông Bello, trong bối cảnh tăng xuất khẩu – đặc biệt da thành phẩm – cũng như giữ vị trí thứ hai đối với lĩnh vực này.

Kim ngạch xuất khẩu da của Brazil chiếm 1,3% trong tổng kim ngạch của nước này.

Ngành giày dép thể thao Trung Quốc tăng 9,5% giai đoạn 2013-2018

 “Thị trường giày dép thể thao Trung Quốc dự kiến tăng khoảng 9,5% trong giai đoạn 2013-2018, do thu nhập khả dụng gia tăng (thu nhập sau khi trừ thuế) và các hoạt động thể thao tăng”, Công ty dịch vụ thương mại (RNCOS) cho biết.

Trung Quốc nổi lên như là một thị trường nổi bật nhất và lớn nhất đối với giày dép thể thao tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Nước này là một trong những điểm sản xuất giày dép thể thao lớn nhất với đa số các thương hiệu giày dép quốc tế có các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc.

Do dân số lớn và gia tăng lo ngại về cuộc sống lành mạnh, nhu cầu giày dép thể thao tại nước này đã tăng. Nghiên cứu gần đây của chúng tôi cho thấy rằng, thị trường giày dép thể thao dự kiến tăng khoảng 9,5% trong giai đoạn 2013-2018 được thúc đẩy bởi gia tăng thu nhập khả dụng, các hoạt động thể thao gia tăng, sự phát triển chưa từng có thương mại điện tử và thay đổi sở thích của người tiêu dùng đối với các xu hướng và thời trang mới nhất.

Báo cáo, “Triển vọng thị trường giày dép thể thao Trung Quốc đến năm 2018”, bao gồm phân tích doanh số bán giày dép tại Trung Quốc. Báo cáo phân tích doanh số bán giày dép các loại (giày dép thể thao và phi thể thao). Báo cáo phân tích doanh số bán giày dép các loại… giày dép thể thao và phi thể thao.

Báo cáo bao gồm thị trường giày dép hiện tại và tương lai được hậu thuẫn bởi định hướng và thách thức ngành công nghiệp, ảnh hưởng đến tăng trưởng ngành công nghiệp. Thị trường giày dép thể thao đã được đưa vào phân đoạn của người sử dụng cuối cùng (phụ nữ, nam giới và trẻ em), thương hiệu lớn (Nike, Adidas và các thương hiệu khác) và các loại sản phẩm (chạy bộ, luyện tập thân thể, huấn luyện…).

Báo cáo bao gồm môi trường pháp lý về ngành công nghiệp giày dép, chi tiết các cơ quan giám sát chất lượng sản phẩm, thuế nhập khẩu sản phẩm và các quy định và tiêu chuẩn có liên quan. Một phân tích sâu đã được tiến hành đối với các nhà công nghiệp bao gồm tổng quan về kinh doanh, doanh thu bán hàng từ phân khúc giày dép tại Trung Quốc.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet