menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 1&2/8/2014

16:00 01/08/2014
Xuất khẩu lĩnh vực da của Thổ Nhĩ Kỳ trong nửa đầu năm 2014 tăng 2,8% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 740 triệu USD.

Kim ngạch xuất khẩu giày dép của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn đầu ngành da trong nửa đầu năm 2014

Xuất khẩu lĩnh vực da của Thổ Nhĩ Kỳ trong nửa đầu năm 2014 tăng 2,8% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 740 triệu USD.

Xuất khẩu giày dép da đã đóng góp hơn một nửa tổng kim ngạch và cho thấy tăng 16%, với Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc là một trong số những thị trường lớn nhất đối với giày Thổ Nhĩ Kỳ.

Thu nhập khẩu LVMH – Pháp giảm mặc dù đồ da tăng

LVMH Moet Hennessy Louis Vuitton - Pháp, công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới cho biết, thị phần của công ty giảm do thu nhập giảm so với ước tính, trong bối cảnh tiêu thụ tại châu Á suy giảm.

Trong nửa đầu năm, lợi nhuận từ các công ty giảm 5%, xuống còn 2,58 tỉ euro, được công bố hôm 24/7. Tuy nhiên, doanh số bán đồ da tăng bất chấp sự suy yếu tại thị trường châu Á, cụ thể Nhật Bản.

Nhu cầu châu Á giảm tương đối mạnh trong quý II/2014, do chi tiêu của Trung Quốc chậm hơn ở trong và ngoài nước, Guiony cho biết. Bởi vậy, doanh số bán hữu cơ giảm 11% tại Nhật Bản, sau khi tăng 32% trong quý I/2014, trước tăng 3% trong thuế giá trị gia tăng của Pháp.

Bata phát triển cửa hàng bán trực tuyến tại Jumuia - Kenya

Nhà sản xuất và nhà bán lẻ giày dép Bata hiện tại có một cửa hàng bán hàng trực tuyến các sản phẩm tại thị trường Kenya Jumia.

Bata đã quyết định mở cửa hàng bán trực tuyến tại thị trường Jumuia do những người mua sắm trực tuyến phổ biến ở đây, với hy vọng rằng, khoản đầu tư này sẽ giúp tăng doanh số bán hàng của họ và bổ sung thêm khách hàng cho các cửa hàng truyền thống.

Jumia là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến một cửa đối với thời trang và công nghệ cao. Nền tảng này cho phép mọi người xem tủ bày hàng giới thiệu sản phẩm của công ty thông qua cửa hàng trực tuyến và sau đó mua ở các cửa hàng truyền thống.

Parinaz Firozi MD Jumia Kenya cho biết: “Các khách hàng Bata bây giờ có thể vào xem hàng mà không phải đi lại hoặc thăm các cửa hàng, họ có thể mua sắm trực tiếp từ điện thoại di động của họ thông qua ứng dụng di động, khi họ mua sắm tại thị trường trực tuyến Jumia, họ vẫn mua sắm từ Bata”.

Jumuia là một phần của Internet Holding (AIH) châu Phi. Hiện tại hoạt động 9 dự án, 3 trong số đó là tại Kenya. Đó là Jumuia, Lamudi và Hellofood.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet