menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 21/5/2014

07:43 21/05/2014

Stahl có trụ sở tại Waalwijk, Hà Lan thông báo hôm 1/5, đã chính thức mua lại dịch vụ kinh doanh da Clariant. Stahl là một chuyên gia về hóa chất chất lượng cao, như thuốc nhuộm và sơn phủ da, cũng như sơn phủ cho tất cả các loại nguyên liệu.

Stahl trở thành là nhà sản xuất hóa chất ngành da lớn nhất tại Hà Lan

Stahl có trụ sở tại Waalwijk, Hà Lan thông báo hôm 1/5, đã chính thức mua lại dịch vụ kinh doanh da Clariant. Stahl là một chuyên gia về hóa chất chất lượng cao, như thuốc nhuộm và sơn phủ da, cũng như sơn phủ cho tất cả các loại nguyên liệu.

Stahl đã tham gia tất cả các hoạt động dịch vụ kinh doanh da của Clariant, bao gồm trang web tại Đức, Italia và Ấn Độ và các phòng thí nghiệm tại một số địa điểm khác. Có khoảng 570 nhân viên của Clariant vào làm việc tại Stahl. Nhờ vào việc mua lại, hiện tại Stahl bao gồm toàn bộ dây chuyền chế biến da. Với hơn 1.800 lao động tại 11 cơ sở sản xuất và 38 phòng thí nghiệm tại 23 nước, dự kiến doanh thu hàng năm của Stahl đạt hơn 600 triệu euro. “Nhờ vào việc mua lại, chúng tôi đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thị trường về kiến thức, chuyên môn và quy mô giải pháp kỹ thuật hóa chất cho sản phẩm da”, Huub van Beijeren, giám đốc điều hành của Stahl cho biết.

Phát triển bền vững là một trong những chủ đề chính trong ngành công nghiệp da. Để củng cố vị trí lãnh đạo, “đổi mới để đảm bảo một tương lai bền vững” sẽ được Stahl ưu tiên trong thời gian tới. “Hiện tại, chúng tôi đã kết hợp các lực lượng của chúng tôi, chúng tôi có thể đẩy nhanh quá trình thực hiện chuỗi chế biến da bền vững hơn”, Beijeren cho biết thêm. Stahl là công ty hàng đầu về hóa chất đối với sản phẩm da và chất phủ bên ngoài. Với 3 chi nhánh của họ là Stahl, PielColor và Picassian, công ty cung cấp các giải pháp cho các thương hiệu hàng đầu hoạt động trong ngành công nghiệp ô tô, thời trang và đồ nội thất. Bên cạnh việc tăng cường vị trí, như là dẫn đầu thị trường trong các sản phẩm da, công ty dự đoán thị trường sẽ tăng trưởng hơn nữa trong lĩnh vực sơn phủ da.

Các công ty Italia chuẩn bị cho diễn đàn doanh nghiệp tại  Lahore và Islamabad

Tổ chức phát triển công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) đã khuyến khích các nhà sản xuất máy móc thuộc da Italia và các công ty khác từ Italia tham gia sự kiện Pakistan. Diễn đàn doanh nghiệp Italia – Pakistan sẽ diễn ra tại Lahore và Islamabad từ ngày 19-21/5.

UNIDO cho biết trong diễn đàn, mục đích chính là kiểm tra các cơ hội đầu tư đối với các công ty Italia tại Pakistan và tăng cường quan hệ kinh doanh hiện có giữa hai nước.

Trong khi đó, sự kiện này sẽ bao gồm một số lĩnh vực kinh doanh khác nhau, UNIDO cho biết rằng, một số lượng đáng kể sẽ giành cho ngành công nghiệp thuộc da. Các công ty tham gia cũng sẽ thăm các cơ sở sản xuất tại Pakistan.

Kho hàng giày dép tại Karol Bagh New Delhi Ấn Độ bị cháy

Một kho chứa hàng giày dép tại Karol Bagh New Delhi Ấn Độ đã bị phá hủy sau khi đám cháy bùng phát trong nhiều giờ, cảnh sát cho biết.

Không có một ai bị thiệt mạng hoặc bị thương tại vụ hỏa hoạn, được cho là do chập điện. Theo cảnh sát, một công nhân bước vào kho hàng lúc 1:30 AM và bật điện gây chập điện dẫn đến hỏa hoạn.

Kho hàng nằm trên tầng hai của tòa nhà.
Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet