menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 22/9/2014

09:14 22/09/2014
Các nhà sản xuất giày và may mặc tại thành phố Tuyền Châu vượt qua khủng hoảng hiện tại với sự hỗ trợ bởi chính quyền địa phương, và giá trị sản lượng giày dép và may mặc tăng trưởng gấp đôi trong 7 tháng đầu năm 2014.

Giá trị sản lượng giày dép Tuyền Châu 7 tháng đầu năm 2014 tăng gấp đôi

Các nhà sản xuất giày và may mặc tại thành phố Tuyền Châu vượt qua khủng hoảng hiện tại với sự hỗ trợ bởi chính quyền địa phương, và giá trị sản lượng giày dép và may mặc tăng trưởng gấp đôi trong 7 tháng đầu năm 2014, doanh số bán hàng đã chứng kiến tăng trưởng mạnh, chẳng hạn, nửa năm doanh thu tại Antan Group tăng 28,3%.

Thành phố Tuyền Châu là khu vực tập trung nhiều nhất đối với sản xuất giày và may mặc tại Trung Quốc, được biết đến như thủ đô sản xuất giày và thành phố sản xuất may mặc hàng ngày. Tuy nhiên trong 2 năm gần đây, ngành công nghiệp đã được thử thách nghiêm trọng bởi thị trường suy yếu và gặp rắc rối bởi tồn kho sản phẩm.

Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương và doanh số bán hàng trực tuyến, ngày nay ngày càng nhiều công ty vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Chính quyền địa phương thành lập 12315 trang web bảo vệ người tiêu dùng và ký kết các điều ước quốc tế về tính toàn vẹn với các công ty, thực tế tất cả các nỗ lực này được thực hiện bởi chính phủ đang thúc đẩy doanh số bán hàng và cung cấp hoạt động mua hàng an toàn cho người tiêu dùng.

10 doanh nghiệp giày từ Huidong tham dự Hội chợ giày dép quốc tế Trung Quốc

10 doanh nghiệp giày từ Huidong tham dự Hội chợ giày dép quốc tế Trung Quốc được tổ chức bởi Hiệp hội công nghiệp da Trung Quốc (CLIA) tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Thượng Hải diễn ra từ ngày 3-5/9. Các nhà sản xuất giày từ Huidong thiết kế khu vực gian hàng đặc biệt, bao gồm một khu vực gồm 14 gian hàng để làm nổi bật thương hiệu và tính năng của sản xuất giày phụ nữ Trung Quốc.

Huidong trưng bày hơn 300 phong cách giày phụ nữ tại gian hàng triển lãm trong Hội chợ giày dép quốc tế Trung Quốc, và giày thời trang phụ nữ với sự thanh lịch thu hút nhiều nhà triển lãm từ trong và ngoài nước.

Gian hàng triển lãm có sự tham gia của hơn 8.000 khách từ Nga, Australia, Brazil, châu Âu và châu Mỹ, Trung Đông, các quốc gia Đông Nam Á và 12 đơn đặt hàng được ký kết tại hội chợ và trưng bày giày phụ nữ gồm 150.000 đôi, với trị giá 7,2 triệu NDT.

Hợp đồng bán hàng đạt 35, các đơn đặt hàng đối với giày phụ nữ đạt 680.000 đôi, với trị giá 32,6 triệu NDT.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet