menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 25/7/2014

16:24 24/07/2014
Ceylon Leather Products Sri Lanka, một công ty có bề dày lịch sử đáng tự hào 74 năm trong chế biến và sản xuất da và sản phẩm da.

Kế hoạch đầu tư sản phẩm da của Ceylon

Ceylon Leather Products Sri Lanka, một công ty có bề dày lịch sử đáng tự hào 74 năm trong chế biến và sản xuất da và sản phẩm da. Công ty có kế hoạch đầu tư 306,4 triệu rupee trong ngành công nghiệp dệt may Nam Á Pvt Ltd, một nhà sản xuất vải. Ceylon Leather Products sẽ mua 3,06 triệu cổ phiếu trong vấn đề nâng cổ phần lên 80%, công ty cho biết trong một hồ sơ giao dịch chứng khoán.

Ngành công nghiệp dệt may Nam Á Pvt Ltd., được thành lập bởi một công ty có trụ sở tại Singapore bắt đầu hoạt động vào năm 2004, là một nhà sản xuất cực kỳ hiện đại, sản xuất chất lượng vượt trội ngang cả vải dệt kim và ngang cả dệt kim, nhuộm, hoàn thiện, in ấn, làm bóng, da lộn.

LCI Group Company (Lanka Century Investments PLC), nhà máy của họ có trụ sở cách thành phố thủ đô Colombo 40 km. Vị trí chiến lược của họ tại Sri Lanka tạo cho họ một lợi thế phân phối hơn, do họ đang nằm gần một loạt các đơn vị sản xuất hàng may mặc và khu chế biến xuất khẩu sản xuất hàng may mặc chất lượng cao cho các thương hiệu hàng đầu, do đó đảm bảo hồ sơ cá nhân cho các nhà cung cấp địa phương và nguồn nội địa đáng tin cậy với thời gian nhanh hơn đối với vải dệt kim. Lanka Century Investments sẽ đầu tư 48,07 triệu rupee để mua 480,7 triệu cổ phiếu.

Với sự linh hoạt, công suất 700.000 kg mỗi tháng có khả năng cung cấp nhiều đơn đặt hàng, có thể là vải nhuộm, vải in, vải chải/vải da lộn sợi nhuộm nhằm mục tiêu cho các ngành công nghiệp xuất khẩu.

Hàn Quốc khuyến khích các thương hiệu Tây Ban Nha

Cơ quan xúc tiến xuất khẩu Tây Ban Nha sẽ không phải làm việc quá khó khăn để thuyết phục các thương hiệu giày dép đăng ký tham gia vào phiên bản thứ ba của sự kiện được gọi là Triển lãm thời trang Tây Ban Nha tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc trong tháng 7 này.

Con số cho thấy rằng, trong 3 tháng đầu năm 2014, xuất khẩu giày dép từ Tây Ban Nha sang Hàn Quốc đã tăng gấp đôi về lượng so với cùng kỳ năm 2013, đạt 420.000 đôi. Về trị giá, với kim ngạch xuất khẩu đạt 6,7 triệu euro, tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái.

Nigeria mất 3 tỉ USD tiêu thụ da gia súc hàng năm

Giáo sư Adeniyi Agunbiade, chuyên ngành dinh dưỡng động vật và công nghệ thức ăn chăn nuôi cho biết,  ngành công nghiệp da sống và da Nigeria mất 3 tỉ USD mỗi năm về ngoại hối để tiêu thụ da gia súc. Tiêu thụ da gia súc khổng lồ đã ảnh hưởng tiêu cực tới sản xuất da thuộc.

Mặc dù Nigeria có thể thu được 3 tỉ USD từ xuất khẩu da sống và da, nước này khó có thể tác động đến thị trường toàn cầu có trị giá 72 tỉ USD.

Sản lượng da sống và da Nigeria, chủ yếu được sản xuất tại Kano State, được coi là tiểu vùng lớn nhất của ECOWAS, với tổng dân số hơn 245 triệu người và tăng trưởng kinh tế từ 6-7% hàng năm.

Agunbiade, người cũng là Phó hiệu trưởng trường đại học McPherson, Seriki-Sotayo, Ogun State cho biết, những nước này như Trung Quốc, Morocco, và Tunisia đã gặt hái rất nhiều trong xuất khẩu da sống và da.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet