menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 26/3/2014

16:22 26/03/2014
Ngành công nghiệp giày dép Bangladesh đã báo cáo kim ngạch xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm tài chính hiện tại (từ tháng 7/2013 đến tháng 2/2014) tăng 31,9% so với cùng kỳ năm ngoái, Cơ quan xúc tiến xuất khẩu của nước này cho biết.
Formaldehyde được tìm thấy trong giày da

Một số thương hiệu giày da tại Thượng Hải chứa hàm lượng formaldehyde quá mức, Văn phòng giám sát kỹ thuật và chất lượng Thượng Hải cho biết.

Văn phòng này cho biết, kết quả xét nghiệm đối với 50 lô giày, trong đó có 37 lô hàng có chứa formaldehyde, một chất gây ung thư được biết đến, 4 trong số đó được cho là quá mức.

Trong số những thương hiệu khác được tìm thấy có chứa quá mức là giày phụ nữ được sản xuất bởi Yingshi Shoes Co Thượng Hải có thương hiệu “Ray”, cũng như giày nam giới được sản xuất bởi Huaihai Thượng Hải.

Ngoài ra, giày phụ nữ được sản xuất bởi Falali Shoes Co Thượng Hải và giày nam giới được sản xuất bởi Meilihua Nam Kinh có chứa một số lượng lớn chất độc thành phần crom hóa trị 6. Giày từ Dengyun Thượng Hải và Fusheng Shoes Co tại tỉnh Phúc Kiến có chứa amin thơm, một chất gây ung thư, tất cả đều có thể gây viêm, dị ứng và ung thư.

Xuất khẩu ngành công nghiệp giày dép Bangladesh tăng

Ngành công nghiệp giày dép Bangladesh đã báo cáo kim ngạch xuất khẩu trong 8 tháng đầu năm tài chính hiện tại (từ tháng 7/2013 đến tháng 2/2014) tăng 31,9% so với cùng kỳ năm ngoái, Cơ quan xúc tiến xuất khẩu của nước này cho biết.

Xuất khẩu giày dép, da và đồ da của Bangladesh trong 8 tháng đầu năm tài chính đạt 847,7 triệu USD, so với 608,5 triệu USD cùng kỳ năm trước.

Xuất khẩu giày dép da đạt 376,7 triệu USD.

Hãng giày dép Ecco Đan Mạch tại Bồ Đào Nha tuyển dụng lao động

Thương hiệu giày dép Ecco Đan Mạch sẽ tuyển dụng 300 lao động mới trong năm nay cho nhà máy Santa Maria da Feira phía bắc Bồ Đào Nha.

Hiện có khoảng hơn 800 lao động làm việc tại các cơ sở, nhưng Ecco vẫn có kế hoạch mở rộng sản xuất và tăng lực lượng lao động.

LIA đại diện các thợ thuộc da Mỹ tại APLF 2014

Ngành công nghiệp da Mỹ (LIA) một lần nữa tài trợ cho gian hàng Pavilion USA tại Hội chợ da châu Á Thái Bình Dương (APLF). LIA tham gia sáng lập, hỗ trợ và đại diện cho lợi ích của các thợ thuộc da Mỹ tại APLF nhân dịp kỷ niệm 30 năm của Hội chợ.

Năm nay, LIA sẽ có 12 công ty tham gia tại Hồng Kông. Những công ty này bán nhiều loại da chất lượng cho ngành công nghiệp giày dép, thời trang, phụ kiện và may mặc. Hội chợ cũng bán da sống, da xanh ướt, thuộc da và các sản phẩm hoàn thiện.

Năm nay, gian hàng LIA cũng sẽ tổ chức phòng thí nghiệm nghiên cứu da tại Đại học Cincinnati (LRL). LRL đã phục vụ lợi ích của ngành công nghiệp da trên toàn thế giới, kể từ khi thành lập Đại học Cincinnati, Ohio vào năm 1924. Ngày nay, LRL cung cấp một loạt các thử nghiệm và tư vấn dịch vụ da và các sản phẩm da.

LIA đại diện cho lợi ích của các công ty thuộc da, chế biến da thành phẩm và bán da thuộc vào thị trường Mỹ, và các công ty hỗ trợ ngành công nghiệp da thông qua bán hóa chất, da sống, hàng hóa và dịch vụ khác. Các doanh nghiệp thành viên trải rộng toàn cầu và đáp ứng da tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Để biết thêm thông tin về LIA và tham gia hội chợ, xin vui lòng truy cập LIA Pavilion tại gian 1D-B05/USA/LIA, từ ngày 31/3-2/4/2014.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet