menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 6/10/2014

16:23 06/10/2014
Nhập khẩu da sống của Thành phố Hạ Môn – Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2014 tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái, Hiệp hội công nghiệp da Trung Quốc (CLIA) cho biết.
Nhập khẩu da sống tại Hạ Môn – Trung Quốc tăng

Nhập khẩu da sống của Thành phố Hạ Môn – Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2014 tăng hơn 14% so với cùng kỳ năm ngoái, Hiệp hội công nghiệp da Trung Quốc (CLIA) cho biết.

Có khoảng 81.200 tấn da sống đến cảng Haichong, chủ yếu từ Mỹ, Hồng Kông và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các nhà bình luận cho biết, sự tăng trưởng này do nhu cầu đối với túi xách cao cấp tại Trung Quốc gia tăng.

Tuần trước, chủ tịch của Hiệp hội da và giày dép Đông Quan đã thông báo, các nhà sản xuất giày tại thành phố đang nhập khẩu da thuộc với số lượng lớn, sau khi nguồn cung nội địa không đạt yêu cầu chất lượng.

Showpiece Vương quốc Anh công bố công nghệ in kỹ thuật số trên da thuộc

Sau 10 năm phát triển, Codus Holdings đã hoàn thành công nghệ in ấn kỹ thuật số trên da. Showpiece Leather Ltd đã mua lại giấy phép lần đầu và ngày 25/8 đã đưa ra dịch vụ này.

Showpiece Leather chuyên cung cấp da kỹ thuật số cho một loạt các lĩnh vực trong ngành công nghiệp da, và tại Lineapelle đã giới thiệu mẫu của họ vào đầu tháng này. Showpiece có thể giúp các nhà sản xuất và thương hiệu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng in ấn da.

Burberry, Paul Smith và Gucci gần đây đã công bố da in ấn như là một phần của bộ sưu tập. Bằng sáng chế công nghệ in ấn da của Codus ImageFuse cung cấp chất lượng vượt trội, độ nét và hiệu suất.

Họ sẽ in da thuộc bằng cách sử dụng bất kỳ thiết kế và tầm nhìn, cung cấp hình ảnh rõ nét, bền màu và hiệu suất mạnh mẽ mà không làm mất đi tính tự nhiên của da. Từ một nhà máy sản xuất tại Italia, Showpiece có thể cung cấp các đơn đặt hàng từ 200 m2 đến 50.000 m2. Giám đốc điều hành Pan Yiannakou của Showpiece Leather cho biết: “Da thuộc đã trở nên ngày càng tăng tính hàng hóa. Hiện tại, bạn có thể gia tăng giá trị và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn với da công nghệ in ấn kỹ thuật số của Showpiece. Chúng tôi có đam mê về da in ấn và muốn mở ra tầm nhìn cho các khách hàng của chúng tôi! Khả năng sáng tạo và thương mại rất lớn”.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet