menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 6/5/2014

22:09 06/05/2014
Mặc dù Anh là một trong số nền kinh tế phát triển nhanh nhất tại Tây Âu trong năm 2013, các nhà bán lẻ may mặc và giày dép đã nhanh chóng giảm giá cho người tiêu dùng, với điều kiện thời tiết trái mùa bất thường.
Hàng may mặc và giày dép tại Vương quốc Anh

Mặc dù Anh là một trong số nền kinh tế phát triển nhanh nhất tại Tây Âu trong năm 2013, các nhà bán lẻ may mặc và giày dép đã nhanh chóng giảm giá cho người tiêu dùng, với điều kiện thời tiết trái mùa bất thường. Sự phổ biến của nền kinh tế các nhà bán lẻ như Primark buộc nhiều thương hiệu tầm trung giảm giá để khuyến khích người tiêu dùng đến mua sắm tại cửa hàng của họ.

Ecco mở rộng hợp tác với các trường thiết kế

Tập đoàn giày dép Ecco đã thông báo, sẽ mở rộng thỏa thuận hợp tác với trường thiết kế tại Kolding, quê hương Đan Mạch của Tập đoàn.

Ecco cho biết, trong khi Tập đoàn đóng góp kiến thức về giày để hợp tác, tập đoàn tin tưởng rằng, tập đoàn sẽ mang lại cho nhiều sinh viên Kolding “thách thức và cảm hứng” vào sự đổi mới và thiết kế.

Như là một phần của thỏa thuận, ông Ejnar Truelsen, nhà thiết kế chính của Ecco đã trở thành một giáo sư tại trường thiết kế và những sinh viên có trình độ cao sẽ có cơ hội giành học bổng từ Ecco và cơ hội làm việc tại công ty.

Doanh số bán giày dép của Sportswear Columbia tăng 30%

Doanh số bán giày dép của Sportswear Columbia trong quý I/2014 tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, lên 70,4 triệu USD.

Tim Boyle, Giám đốc điều hành cho biết, doanh số bán hàng trong quý I/2014 tăng 22%, lên 424,1 triệu USD là “nổi bật”. Ông cho biết, nhu cầu tăng mạnh đối với thương hiệu Columbia và Sorel, nhưng ông cũng cho biết, dự án liên doanh mới tại Trung Quốc đã có một sự khởi đầu thành công.

Thương hiệu Hidesign thâm nhập thị trường giày dép

Thương hiệu đồ da Hidesign Ấn Độ mở rộng các đơn đặt hàng, bao gồm giày mùa hè.

Người sáng lập Dilip Kapur dự báo năm 2014, doanh thu tăng trưởng 25%, với việc mở 12 cửa hàng lên 84 hiện tại.

Ông cho biết thêm rằng, công ty cũng sẽ bắt đầu sản xuất các phụ kiện như bút và da văn phòng phẩm.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet