menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường da giày thế giới ngày 7/7/2014

14:50 07/07/2014
Báo cáo sơ bộ và dự báo thị trường quần áo và giày dép bán lẻ tại Ấn Độ được đưa ra bởi nhà nghiên cứu, cung cấp phân tích chi tiết lịch sử thị trường và dự báo doanh số bán lẻ quần áo và giày dép qua các kênh chủ yếu tại Ấn Độ.

Đổi mới thị trường bán lẻ quần áo và giày dép Ấn Độ

Báo cáo sơ bộ và dự báo thị trường quần áo và giày dép bán lẻ tại Ấn Độ được đưa ra bởi nhà nghiên cứu, cung cấp phân tích chi tiết lịch sử thị trường và dự báo doanh số bán lẻ quần áo và giày dép qua các kênh chủ yếu tại Ấn Độ. Ngoài ra, báo cáo cung cấp một cái nhìn tổng quan về việc thay đổi xu hướng mua sắm, các chính sách của chính phủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp, ảnh hưởng nền kinh tế khác nhau đối với ngành công nghiệp bán lẻ, tình hình cạnh tranh và chi tiết các nhà bán lẻ chủ yếu.

Một nền kinh tế mạnh mẽ và ngày càng thể hiện nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ có tổ chức, tầng lớp trẻ và trung lưu của nước này nắm giữ chủ yếu đối với tăng trưởng ngành công nghiệp bán lẻ.

- Mùa lễ hội và ngày nghỉ quốc gia kéo dài trong năm kích thích chi tiêu tiêu dùng bán lẻ, khu vực nông thôn vẫn là những thị trường chưa được khai thác.

- Cơ sở hạ tầng, chính sách tê liệt và chuỗi cung ứng hạn chế là một số trong những rào chắn tăng trưởng bán lẻ.

- Sự Âu hóa và thay đổi lối sống mang lại nhiều cơ hội cho sự phát triển quần áo và giày dép.

- Bán lẻ quần áo và giày dép tại Ấn Độ - Tóm tắt thị trường & dự báo là báo cáo chi tiết cung cấp toàn diện sự phân tích xu hướng thị trường, dự báo và những cơ hội tại thị trường bán lẻ quần áo và giày dép Ấn Độ.

- Báo cáo này là kết quả của một phân tích sâu xu hướng người tiêu dùng, và thay đổi các yếu tố kinh tế và dân số của nước này.

- Báo cáo này cung cấp cả chất lượng và số lượng quần áo và giày dép bán lẻ trên 17 kênh bán lẻ và 6 lĩnh vực sản phẩm phụ.

- Cung cấp về một cái nhìn tổng quan hoạt động của các nhà bán lẻ chủ chốt đối với phân khúc sản phẩm và sự hiện diện trên các kênh truyền hình.

Doanh số bán giày đỏ nóng tăng đáng kể

Sốt World Cup có thể lan rộng trên khắp nước Mỹ, nhưng môn thể thao khác có mức tăng trưởng đáng kể trên thị trường giày dép thể thao năm ngoái.

Theo The NPD Group, doanh số giày dép bóng rổ tăng 21% trong 12 tháng kết thúc tháng 4/2014, nhanh hơn đáng kể 4% so với mức giảm trong tổng thể ngành công nghiệp giày dép thể thao.

Doanh số bán giày dép bóng rổ Mỹ tăng 21%

Doanh số bán giày dép bóng rổ tại Mỹ tăng 21% so với tháng trước đó, vượt xa tốc độ tăng trưởng thị trường giày dép chỉ 4%, nghiên cứu mới cho biết.

Doanh thu giày dép bóng rổ tăng 12%, lên 1,83 tỉ USD, trong khi các mặt hàng bóng rổ tăng 9%, lên 1,45 tỉ USD, đưa giày dép bóng rổ có liên quan chiếm 25% trong tổng giày dép thể thao các loại, thông tin của công ty NPD Group cho biết.

“Phân khúc bóng rổ đang vốn hóa thương hiệu và hiệu suất năng lượng. Trên hết, tất cả các tính năng này đã làm cho tính năng này hấp dẫn hơn và đa dạng hóa giày dép bóng rổ trên thị trường.

“Những người tiêu dùng, cho dù những người đam mê giày hay không, đã giới thiệu sản phẩm và phong cách, đã thúc đẩy doanh số bán giày dép bóng rổ ngày hôm nay”.

Những thương hiệu hàng đầu là Brand Jordan, Nike, Adidas và Reebok, trong khi 3 thị trường phát triển nhanh nhất là Atlanta, Philadelphia và Dallas.

Nguồn: Tổng hợp Lefaso

Nguồn:Internet