menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường thép Đài Loan tuần tới ngày 14/4/2015

21:31 13/04/2015
China Steel Corp. (CSC), một trong những nhà sản xuất sản phẩm thép phẳng cac bon lớn tại Đài Loan, đã thông báo giá thép dẹt mới trong tháng 4.

(VINANET) - Feng Hsin Đài Loan giữ giá thanh cốt thép, thép thương phẩm không thay đổi

Feng Hsin Iron & Steel Co., một trong những nhà sản xuất sản phẩm thép dài lớn tại Đài Loan đã thông báo giữ giá thanh cốt thép và thép thương phẩm không thay đổi trong tuần này. Công ty này cũng sẽ giữ giá mua thép phế liệu không thay đổi.

Sau khi thông báo, niêm yết giá đối với thanh cốt thép ở mức 14.700 NTD/tấn, thép thương phẩm duy trì ở mức 18.000 NTD/tấn. Giá mua thép phế liệu của công ty không thay đổi ở mức 7.000 NTD/tấn.

China Steel Corp Đài Loan giảm giá thép dẹt trong tháng 4

China Steel Corp. (CSC), một trong những nhà sản xuất sản phẩm thép phẳng cac bon lớn tại Đài Loan, đã thông báo giá thép dẹt mới trong tháng 4.

Công ty này quyết định cắt giảm giá thép dẹt cán nóng và cán nguội thêm 1.000 NTD/tấn và 800 NTD/tấn theo thứ tự lần lượt. Giá niêm yết của CSC đối với thép dẹt cán nóng ở mức 12.350 NTD/tấn, thép dẹt cán nguội ở mức 13.350 NTD/tấn.

Bên cạnh đó, công ty này sẽ cắt giảm giá thép mạ kẽm thêm 600 NTD/tấn.

CSC Đài Loan giảm giá thép tấm AP trong tháng 5

China Steel Corp., nhà sản xuất thép cac bon lớn nhất tại Đài Loan đã thông báo tới các khách hàng nội địa, công ty sẽ cắt giảm giá thép tấm AP thêm 800 NTD/tấn trong tháng 5.

Đồng thời, công ty này sẽ giảm nguồn cung thép tấm AP. Sự gia tăng nhập khẩu thép tấm là nguyên nhân chính khiến CSC đưa ra quyết định này.

Giá thép tấm AP mới của CSC sẽ ở mức 14.100 NTD/tấn trong tháng 5.

Theo chính sách ban đầu của CSC, chỉ những khách hàng sở hữu thép tấm phân bổ lần đầu, sẽ có quyền mua thép tấm AP.

Vũ Lanh

Nguồn: Vinanet/Bloomberg

Nguồn:Internet