menu search
Đóng menu
Đóng

Thông tin thị trường thép Đài Loan tuần tới ngày 28/7/2014

09:23 28/07/2014
Chung Hung Steel (CHS) Đài Loan sẽ thông báo mức giá mới trong tháng 8 vào ngày 28/7.

(VINANET) - Giá thép ống cac bon của Đài Loan không thay đổi

Chung Hung Steel (CHS) Đài Loan sẽ thông báo mức giá mới trong tháng 8 vào ngày 28/7.

Theo China Steel Corp (CSC) đã thông báo giữ giá không thay đổi trong tháng 8, CHS sẽ giữ giá không thay đổi trong tháng, những người tham gia thị trường cho biết.

Theo, các nhà sản xuất thép ống có thể giữ mức giá giống nhau trong tháng 8.

Hiện tại, nhu cầu đối với thép ống vẫn còn yếu, dự kiến giá giao dịch sẽ giảm hơn nữa.

CSC Đài Loan giữ giá thép tấm AP không thay đổi trong tháng 8

China Steel Corp. (CSC), nhà sản xuất thép cac bon lớn nhất tại Đài Loan đã đưa ra mức giá đối với thép tấm AP (vật liệu không có chứng nhận của nhà máy) cho tháng 8 vào ngày 21/7.

CSC quyết định giữ giá thép tấm AP không thay đổi ở mức 17.550 NTD/tấn trong tháng 8. Mức giá này không thay đổi trong 5 tháng. Công ty sẽ duy trì nguồn cung thép tấm AP không thay đổi trong tháng 8 so với tháng 7.

Trong khi đó, CSC đặt mục tiêu cung cấp khoảng 3,16 triệu tấn sản phẩm thép trong quý III/2014, tăng so với 3,04 triệu tấn quý trước đó.

CSC Đài Loan dự kiến nhu cầu thép tăng cao vào quý IV/2014

Chủ tịch của China Steel Corp. (CSC) Đài Loan, ông Jo-Chi Tsou vẫn lạc quan về chu kỳ kinh doanh thị trường thép.

Ông cho biết, mặc dù giá thép biến động thất thường, nhưng trong tương lai, giá thép ổn định và hy vọng giá thép sẽ ổn định trong tháng 9.

Theo đó, không có lý do xấu nào đối với thị trường thép trong quý IV/2014, do mùa cao điểm dự kiến sẽ được duy trì và công ty sẽ có thể nâng giá thép tăng nhẹ.

Quintain Steel giữ giá thép cuộn không thay đổi trong tháng 8

Quintain Steel, một trong những nhà sản xuất thép cuộn chủ yếu tại Đài Loan đã thông báo giữ niêm yết giá đối với thép cuộn không thay đổi trong tháng 8.

Công ty đã giữ giá thép cuộn không thay đổi trong 7 tháng liên tiếp.

Sau khi thông báo giá, giá thép cuộn Al-killed ở mức 24.100 NTD/tấn, thép cuộn viền ở mức 22.600 NTD/tấn, thép cuộn lò cao killed ở mức 21.600 NTD/tấn và thép cuộn lò điện killed ở mức 20.000 NTD/tấn.

Hai nhà máy cán khác là Yieh Hsing và Feng Hsin có thể giữ giá không thay đổi trong tháng 8, kể từ khi China Steel Corp. Đài Loan thông báo giữ giá mới không thay đổi.

Vũ Lanh

Nguồn: Vinanet/Bloomberg

Nguồn:Internet