menu search
Đóng menu
Đóng

Trứng vịt muối vào mùa trung thu

09:43 11/07/2014
Giá trứng vịt muối năm nay ổn định, nguồn cung dồi dào

Giá trứng vịt muối năm nay ổn định, nguồn cung dồi dào

Vào thời điểm này, các doanh nghiệp lớn sản xuất bánh trung thu đã liên hệ với các nhà máy chế biến trứng vịt muối để đặt hàng số lượng lớn cũng như chốt giá. Được biết năm nay, cho dù kinh tế vẫn còn khó khăn nhưng các nhà sản xuất bánh trung thu lớn vẫn tiếp tục tăng số lượng đáng kể.

Thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh trứng gia cầm cho thấy gần đây mưa xuất hiện nhiều hơn nên vịt chạy đồng có nhiều thức ăn và đẻ trứng nhiều hơn. Do đó, nguồn cung cấp trứng vịt ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long dồi dào.

Các doanh nghiệp chế biến vịt muối cho biết năm nay, nguồn cung trứng vịt nguyên liệu không thiếu như mọi năm mà khá nhiều, đáp ứng đủ nhu cầu cho các nhà chế biến bánh trung thu. Giá trứng vịt muối cho mùa trung thu năm nay ổn định như năm ngoái.

Đại diện Công ty TNHH TM-SX Trại Việt (Vietfarm) cho biết mùa trung thu năm nay các doanh nghiệp sản xuất, chế biến bánh trung thu đã liên hệ với đơn vị ký kết đặt hàng số lượng tăng gấp 2, gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Theo kế hoạch, mùa trung thu năm nay, Vietfarm sẽ sản xuất, chế biến từ 7-8 triệu trứng vịt muối. Tuy nhiên, nếu các doanh nghiệp chế biến bánh trung thu có nhu cầu đặt thêm với số lượng lớn thì Vietfarm vẫn đáp ứng kịp thời do có nguồn dự trữ tốt.

Nguồn: Người lao động

Nguồn:Vinanet