menu search
Đóng menu
Đóng

10 - 14/2/2017: Nhiều doanh nghiệp Việt tham gia Hội chợ Ambiente 2017

00:00 19/10/2016

Theo Công ty Hội chợ Messe Frankfurt, từ ngày 10 - 14/2/2017, sân chơi hàng tiêu dùng toàn cầu - Hội chợ Ambiente 2017 sẽ diễn ra và chào đón khách mua hàng từ khắp nơi trên thế giới. 

Trong 5 ngày hội chợ, Trung tâm Triển lãm Frankfurt sẽ trở thành diễn đàn xu hướng, sàn giao dịch ký kết hợp đồng và trưng bày giới thiệu các sản phẩm liên quan đến bàn ăn, bếp, đồ gia dụng, đồ nội thất và quà tặng. Ambiente được phân chia thành ba khu vực sản phẩm chính là “Dining”, “Living”, “Giving”. Theo đó, toàn bộ khu vực phía đông Trung tâm Triển lãm, với các sảnh 1 đến sảnh 6, được dành cho các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Dining – các sản phẩm bàn ăn. Giving – các sản phẩm quà tặng và Living - các sản phẩm trang trí nội thất sẽ chiếm lĩnh khu vực phía Tây của Trung tâm Triển lãm. 

“Ambiente là trung tâm thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu. Các nhà triển lãm từ hơn 90 quốc gia sẽ giới thiệu các sản phẩm mới của họ tại Frankfurt và đặt ra xu hướng tiêu dùng cho cả năm 2017” - ông Stephan Kurzawski, Phó Chủ tịch thứ nhất Tập đoàn Hội chợ Messe Frankfurt nhận định.

Quốc gia Đối tác mới cho hội chợ Ambiente 2017 là nước Anh. Sau Tricolore Quốc kỳ nước Ý, đến lượt Union Jack - Quốc kỳ Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland sẽ tung bay trên các sự kiện tại hội chợ Ambiente 2017 sắp tới. Và sẽ có các cuộc trưng bày sản phẩm từ các nhà sản xuất Anh trong một buổi trình diễn trên phạm vi rộng được tổ chức bởi Quốc gia Đối tác.

Tại Ambiente 2016, 4.367 nhà triển lãm từ 96 quốc gia đã có mặt ở thành phố Frankfurt trên sông Main để tham dự hội chợ Ambiente 2016 vào tháng 2/2016, nơi họ trưng bày các sản phẩm mới và các ý tưởng mới của họ trên diện tích 308,000 m2 trong suốt 5 ngày hội chợ. Việt Nam hiện diện với 57 nhà triển lãm và xếp thứ 19 trong danh sách các quốc gia tham dự. Về phía khách tham quan, Việt Nam xếp hạng thứ 48. Trong tổng số hơn 137.000 khách tham quan đến hội chợ có 303 lượt khách tham quan đến từ Việt Nam.

Các công ty từ Việt Nam đã đăng ký gian hàng tại Ambiente 2017 bao gồm Công ty Artex Saigon; Công ty Artex Duy Thành; Công ty Sản xuất Xuất nhập khẩu Thủ công Mỹ nghệ Bắc Ninh; Công ty Chế biến Gỗ Đức Thành; Công ty Doan Potters; Công ty Decor Viet; Công ty Haca Vietnam; Tổng công ty Thương mại Hà Nội; Công ty Hòn Ngọc Viễn Đông; Công ty Gốm Mạnh Dần; Công ty Gỗ Mỹ nghệ Xuất khẩu Hawpro; Công ty Hồng Hà; Công ty Ngọc Minh, Công ty Maico…  Đây được đánh giá chính là cơ hội để các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất có thể giữ vững liên kết với những khách hàng truyền thống và có thể tiếp cận được những khách hàng quốc tế mới, thâm nhập sâu hơn vào các thị trường mục tiêu, nắm bắt được xu thế thị trường để điều chỉnh chiến lược sản xuất và kinh doanh cho phù hợp.

Trong năm ngày hội chợ đầu năm 2016, gần 4.400 nhà triển lãm đã giới thiệu các sản phẩm mới và sáng tạo mới của họ cho 137.000 khách tham quan thương mại từ 150 quốc gia trên thế giới. 

Nguồn: Báo công thương

 

Nguồn:Báo Công thương điện tử