menu search
Đóng menu
Đóng

12-13/10: Mời tham dự diễn đàn phát triển xuất khẩu thế giới tại Sri Lanka

16:28 07/09/2016

Diễn đàn phát triển xuất khẩu thế giới (WEDF) do Trung tâm thương mại thế giới (ITC) tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 10 năm 2016 tại thủ đô Colombo, Srilanka.

inanet -

Đây là một diễn đàn mang tính toàn cầu nhằm thúc đẩy phát triển thương mại thông qua các chủ đề liên quan đến cạnh tranh thương mại và xây dựng các đối tác mới. Chủ đề chính của Diễn đàn lần này là “Trao đổi thương mại để thành công – Kết nối – Cạnh tranh – Thay đổi” hứa hẹn sẽ thu hút 600 nhà hoạch định chính sách đến từ các quốc gia trên thế giới, các chủ doanh nghiệp, đại diện các cơ quan thương mại của Srilanka cũng như đại diện các tổ chức thương mại quốc tế. Các hoạt động chính của Diễn đàn bao gồm các phiên họp chính thức, các hội thảo tương tác, hội thảo B2B và hội chợ triển lãm.

Bên lề Diễn đàn phát triển xuất khẩu  thế giới, Bộ Chiến lược phát triển và Thương mại quốc tế Srilanka cũng sẽ sắp xếp một chương trình đặc biệt dành cho các đoàn đại biểu doanh nghiệp nước ngoài. Thông tin chi tiết về chương trình này được đăng tải trên trang web: http://wedf.edb.gov.lk/.

Các doanh nghiệp quan tâm xin liên hệ:

Đại sứ quán Srilanka tại Hà Nội,

Địa chỉ: 55B Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội,

Điện thoại: +84-4-37341894

Fax: +84-4-37341897

Email: slembvn@fpt.vn

Nguồn: vietnamexport.com