menu search
Đóng menu
Đóng

13-15/11: Mời tham dự triển lãm Peterfood 2018

09:43 23/04/2018

Vinanet - Từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 11 năm 2018 sẽ diễn ra Triển lãm Lương thực thực phẩm Quốc tế “PeterFood” lần thứ 27 tại thành phố Saint - Peterburg (LB Nga).

“PeterFood” là triển lãm chính về lương thực thực phẩm của vùng Tây Bắc - một trong những khu vực lớn nhất nước Nga. Việc tham gia Triển lãm sẽ giúp các doanh nghiệp nước ngoài tìm kiếm bạn hàng, phát triển kinh doanh và quảng bá thương hiệu tại thị trường Saint - Peterburg và khu vực Tây Bắc LB Nga.

Một trong những sự kiện chính của Triển lãm là hoạt động của Trung tâm Mạng lưới mua bán đã được tổ chức trong suốt 17 năm, thông qua Trung tâm các nhà cung cấp nước ngoài và LB Nga có thể trực tiếp đàm phán để cung cấp hàng của mình với hơn 40 mạng lưới bán lẻ hàng đầu của khu vực Tây Bắc nước Nga như Ashan, X5 retail group (Piatiorochka, Karusel, Perekrectok), Metro C&C, Lenta, Land, Okey, Azbuka Vkuca, Magnit, Prisma… Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ tổ chức phòng trưng bày và Diễn đàn doanh nghiệp toàn Nga lần thứ 3 với chủ đề “Cung cấp máy móc và dịch vụ” vào hệ thống Tây Bắc cho các doanh nghiệp chuyên cung cấp máy móc kinh doanh, ăn uống và hàng hóa dịch vụ cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực lương thực, mạng lưới bán lẻ và nhà hàng, khách sạn. Thông tin chi tiết về Triễn lãm trên website: http://peterfood.ru

Ban Tổ chức Triển lãm trân trọng kính mời các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực lương thực, thực phẩm, đồ uống, máy móc liên quan… tham gia Triển lãm “PeterFood” 2018.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tham dự đề nghị liên hệ trực tiếp với đại diện của Ban tổ chức Triển lãm:

Bà  Irina Antonovskaia,

Điện thoại: +7 921 580 3566,

Email: imperia@imperiaforum.ru;

hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga để được hỗ trợ.

Thương vụ Việt Nam tại Nga

Nguồn: Vietnamexport.com