menu search
Đóng menu
Đóng

19-21/4/2022: Hội nghị Quốc tế về chăn nuôi lợn United Pork Americas tại Mỹ

15:21 16/02/2022

Hội nghị United Pork Americas với chủ đề “Những tiến bộ trong tương lai của ngành công nghiệp thịt lợn” sẽ được tổ chức từ ngày 19-21/4/2022, tại Orlando, Fla., Mỹ.

Hội nghị quốc tế United Pork Americas là một sự kiện lớn nhất từ trước đến nay trên qui mô toàn cầu được tổ chức nhằm truyền bá kiến thức về thị trường thịt lợn thế giới và các vấn đề kỹ thuật chăn nuôi lợn ở cấp độ toàn cầu.
Hội nghị United Pork Americas với chủ đề “Những tiến bộ trong tương lai của ngành công nghiệp thịt lợn” sẽ được tổ chức từ ngày 19-21/4/2022, tại Orlando, Fla., Mỹ.
Quy tụ hơn 40 diễn giả nổi tiếng trên toàn thế giới, các chủ đề của phiên họp tại United Pork Americas sẽ bao gồm tác động của biến đổi khí hậu đối với sản xuất thịt, tính bền vững, nhu cầu của người tiêu dùng, protein thay thế, thịt ăn chay, an toàn sức khỏe, giảm kháng sinh, an toàn thực phẩm.
Trong ba ngày, sự kiện sẽ kết nối các diễn giả toàn cầu với các vùng Bắc, Trung và Nam Mỹ, Triển lãm Thương mại và Thử thách Khởi nghiệp với sự tham gia của 12 công ty khởi nghiệp quốc tế sẽ giới thiệu các công nghệ hiện tại nhất cho ngành chăn nuôi lợn.
Theo Ông Flavia Roppa - Chủ tịch của United Pork Americas, sự kiện này sẽ trình bày các hướng đi chính của thị trường đối với ngành sản xuất thịt lợn. Châu Mỹ là châu lục sản xuất 20 triệu tấn thịt lợn mỗi năm, xuất khẩu 5 triệu tấn và tiêu thụ nội địa 5 triệu tấn.
Ông Roppa cho biết: Chúng tôi sẽ tập trung vào việc lập kế hoạch cho ngành thịt lợn đến năm 2100, sẽ liên kết các quốc gia sản xuất thịt lợn chủ yếu trên thế giới. Châu Mỹ có khả năng phục vụ cho tất cả các khu vực trên thế giới với giá cả, chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, thúc đẩy xuất khẩu sang các nước châu Phi, châu Á, châu Âu và Nhật Bản.
United Pork Americas sẽ là cơ hội tuyệt vời để các công ty quảng bá về nguồn cung thịt lợn cho thị trường quốc gia và quốc tế. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các công ty khởi nghiệp giới thiệu thương hiệu của mình ra thị trường toàn cầu. 

Nguồn:Vinanet/VITIC/thepigsite