menu search
Đóng menu
Đóng

Bảng giá xe máy Honda tháng 7/2018: Rẻ nhất năm, người tiêu dùng nên mua ngay

08:43 12/07/2018

Vinanet - Bảng giá xe máy Honda tháng 7/2018 dự kiến sẽ giảm sâu với tất cả các mẫu xe, do vậy đây là thời điểm được đánh giá là tốt nhất trong năm để người tiêu dùng mua cho mình một chiếc xe máy Honda.

Trái ngược với tháng 6, bảng giá xe máy Honda tháng 7/2018 bất ngờ có diễn biến thuận lợi cho người tiêu dùng khi giảm xuống mức thấp nhất năm.

Điều này xảy ra khi lượng xe tại các đại lý Honda đang rất dồi dào mà nhu cầu mua xe của người dân trong thời điểm này không cao. Đặc biệt trong mùa World Cup, thị trường mua bán xe cũ đang rất sôi động khiến các mẫu xe mới bị bỏ ngỏ.

Vision giảm về sát giá niêm yết

Theo anh Nghĩa, đại diện một đại lý Honda thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội: “Ngay từ đầu tháng 7, nguồn cung xe từ hãng về đại lý đã tăng vọt so với tháng 6.

Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng đi kèm với ảnh hưởng của mùa World Cup khiến người tiêu dùng tạm hoãn các kế hoạch mua xe. Điều này khiến nhiều đại lý buộc phải giảm giá xe để thu hút khách hàng.”

Cụ thể, khảo sát của phóng viên Gia Đình Mới cho thấy, các mẫu xe số như Wave Alpha, Blade, Wave RSX đều đang có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết từ 300.000 đồng - 1 triệu đồng.

Wave Alpha có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết

Mẫu xe số duy nhất đang bán ra cao hơn niêm yết là Future 2018, bởi đây là phiên bản thế hệ mới nên vẫn có độ “hot” nhất định.

Bên cạnh đó, các mẫu xe ga của Honda nổi tiếng về loạn giá nhưng bảng giá xe hầu hết các mẫu xe Honda tháng 7/2018 đều sẽ hạ nhiệt và giảm xuống gần với giá niêm yết hơn. Đặc biệt là một số mẫu xe được ưu chuộng hiện nay như Vision, SH, Air Blade…

Air Blade hạ nhiệt

Về phần mình, các mẫu xe côn tay đang có diễn biến trái chiều. Trong khi Winner đang được đại lý bán ra thấp hơn giá niêm yết từ 3 – 4 triệu đồng thì MSX lại có giá cao hơn niêm yết khoảng 2 triệu đồng.

Điều này cũng dễ hiểu bởi MSX đã khan hàng từ nhiều tháng nay, khi phiên bản MSX 2018 xuất hiện sẽ được giới trẻ quan tâm nên đại lý cũng đẩy giá lên theo xu hướng.

Ngoài ra, Rebel 300 vẫn chưa thấy dấu hiệu có hàng tại Hà Nội, mẫu xe này đã cháy hàng và bị hạn chế nguồn cung ngay sau khi ra mắt ít ngày.

Rebel 300 tiếp tục khan hàng

Người tiêu dùng có nên mua xe máy Honda trong tháng 7/2018?

Tùy vào nhu cầu của người tiêu dùng nhưng theo nhận định của Gia Đình Mới, tháng 7 này đang là thời điểm mua xe hấp dẫn nhất trong năm. Do vậy các gia đình nên cân nhắc mua xe sớm để được mức giá tốt nhất.

Hơn nữa, giá xe máy Honda dự kiến sẽ chỉ giảm trong tháng 7, sang tháng 8 nhu cầu mua xe của sinh viên diễn ra ồ ạt khi mới nhập học khiến các đại lý cũng nhân cơ hội này tăng giá.

Các mẫu xe đang có giá bán thực tế thấp hơn cả giá niêm yết của hãng Honda gồm: Wave Alpha, Blade, Wave RSX, PCX, Winner.

Dưới đây là bảng giá xe máy Honda tháng 7/2018:

Nguồn: Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn