menu search
Đóng menu
Đóng

Bentley Continental “lột xác” đầy cá tính với gói độ tới từ Mulliner

19:37 07/07/2016

Chiếc xe xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Geneva diễn ra vừa qua và đã tìm được chủ nhân.
Khi nhắc tới việc tuỳ biến xe ngay từ khi xuất xưởng, chỉ có một vài nhóm độ chú ý tới từng chi tiết nhỏ như đội ngũ Mulliner của Bentley. Chiếc Continental GT V8 S Convertible được nhắc tới trong bài viết này là một minh chứng cho điều đó.
Được trình trưng bày tại Triển lãm Ô tô Geneva diễn ra tháng ba vừa qua, toàn bộ thân xe được sơn hai tông màu cam Orange Flame và trắng Ghost White, ăn giơ với các chi tiết body-kit và bậc đệm chân cửa xe.

Otofun News

Thiết kế này vẫn tiếp tục được duy trì trên nội thất của xe với ba màu sắc chủ đạo. Bộ ghế bọc da trắng điểm xuyết màu cam cùng gối tựa đầu thêu logo Mulliner. Vô-lăng bọc da Linen và Beluga với vạch màu cam tại vị trí 12 giờ, thêm vào đó là các chi tiết ốp carbon cũng màu cam. Vật liệu carbon này có tên gọi Sparkle Carbon và được dệt từ ba loại sợi khác nhau (sợi carbon, lá đồng và dây kim loại) trước khi cắt gọt cho đúng kích cỡ để lắp ráp. Sau đó bề mặt được đánh bóng tới khi lá đồng đạt được độ phản chiếu tự nhiên.

Otofun News

Otofun News

Sự chăm chút cho từng chi tiết nhỏ không dừng lại ở đó khi đồng hồ Breitling cũng có viền được làm đồng màu với sơn ngoại thất và đặt ở trung tâm bảng táp-lô ốp Sparkle Carbon của xe.

Otofun News

Siêu phẩm Bentley Continental GT V8 S Convertible phiên bản Orange Flame đã có chủ ngay tại Triển lãm Geneva với mức giá bán không được tiết lộ.
Nguồn: Otofun News