menu search
Đóng menu
Đóng

Chán BMW, G-POWER chuyển sang độ “Mẹc”

15:00 16/08/2016

Bộ vành siêu nhẹ cũng góp phần đáng kể trong việc cải thiện hiệu năng của chiếc G63 AMG.
Là hãng độ làm nên tên tuổi với các sản phẩm dựa trên nền tảng xe thể thao M của BMW, G-POWER vừa gây bất ngờ lớn cho cộng đồng yêu xe khi tung ra một thành tựu mới dựa trên chiếc xe địa hình mang tính biểu tượng của Mercedes-Benz: G63 AMG. 

Otofun News 

Qua tay G-POWER, chiếc xe vốn đã hết sức mạnh mẽ lại tiếp tục được chắp thêm cánh. Ngoài những nâng cấp về hiệu năng và ngoại hình, xe cũng được thay đổi vành và lốp nhằm đạt hiệu quả cao hơn cả về độ bám đường lẫn tính thẩm mỹ. 

Otofun News

Mặc định, G63 AMG thế hệ mới nhất được Mercedes-AMG trang bị động cơ xăng V8 5.5L tăng áp kép cho 571 mã lực và 760 Nm. Sau khi được trang bị module độ chip Bi-Tronik 5 V1, ngưỡng mới đạt được lên tới 645 mã lực và 900 Nm - cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100km/giờ chỉ mất 5,3 giây mà thôi. 

Otofun News

Về mặt kĩ thuật, module độ của G-POWER kết nối trung gian vào đường tải lên dữ liệu từ ECU - đồng nghĩa với việc nó có thể điều chỉnh dữ liệu từ các cảm biến trước khi những thông tin này “về” tới máy tính trung tâm. Từ đó gián tiếp điều chỉnh các hoạt động của xe. 

Otofun News

Bên cạnh việc cải thiện khả năng tăng tốc, G-POWER cũng loại bỏ giới hạn tốc độ điện tử 250km/giờ nhằm cho phép chiếc xe chạy nhanh hơn khá nhiều - nhưng không hé lộ con số giới hạn mới một cách cụ thể. 

Otofun News

Để phù hợp với hiệu năng vận hành mới cũng như cải thiện vẻ ấn tượng ngoại thất, các kỹ sư độ đã thay thế vành zin của G63 AMG bằng bộ vành HURRICANE RR 23 inch siêu nhẹ mới - song song với lốp 305/35ZR23. Bộ vành này sử dụng lớp sơn đen bóng và có thiết kế năm chấu kép khá bắt mắt.

Otofun News

Otofun News
Nguồn: Otofun News