menu search
Đóng menu
Đóng

Cuộc thi xe đua cổ điển Chantilly diễn ra tại Pháp

08:43 19/09/2016

Hơn 13.500 người đã cùng Richard Mille kỷ niệm cuộc thi Concours d’Élégance lần thứ 3 dành cho những chiếc xe đua cổ điển.

Chantilly Arts & Élégance là sự kiện đầu tiên và quan trọng nhất, chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của những dòng xe cổ điển. Ban giám khảo với hơn 40 chuyên gia sẽ cùng đánh giá về ba cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ chương trình.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 2
Ba cuộc thi ôtô đã được tổ chức và đem lại thành công lớn gồn: Concours d’Élégance nhằm đánh giá các nhà chế tạo cùng những chiếc xe tương lai, Concours d’État dành cho các nhà sưu tập xe cổ điển và Grand Prix des Clubs để vinh danh những người giữ gìn và truyền lửa cho lịch sử xe hơi.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 3
Hàng trăm chiếc xe được đánh giá ở cuộc thi Concours d’État dựa trên các tiêu chí về sự phục chế, tình trạng hiện tại và ý nghĩa lịch sử của chúng.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 4
Phần thi Concours des Clubs hội tụ 800 chiếc xe đến từ 40 câu lạc bộ khác nhau đã làm nên bức tranh “picnic on the grass” với vẻ ngoài ấn tượng và chất lượng hoàn hảo.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 5
Chiếc DS E-Tense quy tụ vẻ đẹp thẩm mỹ của thời trang cao cấp và các khái niệm xe hơi đã xuất sắc giành giải thưởng danh giá Concours d’Élégance.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 6
Vẻ đẹp lộng lẫy của chiếc Vision Mercedes Maybach 6 trong phần thi Best of Show và khung cảnh lâu đài Daine de Chantilly.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 7
Giải thưởng Richard Mille Best of Show đã thuộc về chiếc Alfa Romeo 8C 2900B từ năm 1938.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 8
Buổi triển lãm The Grand Condé, rival of the Sun King tại sảnh Jeu de Paume đã có phần mở màn ấn tượng. Hơn 120 công trình và tư liệu lịch sử quan trong, bao gồm những tác phẩm uy tín mượn từ các bảo tàng quan trọng ở Pháp và nước ngoài đã được tiết lộ tại sự kiện này.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 9
Để vinh danh sự kiện này, Richard Mille đã mời những người bạn và đối tác như Jean Todt và Michelle Yeoh, Cyril Kongo, Wayde van Niekerk. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của diễn viên quốc tế, nhà sản xuất kiêm đạo diễn John Malkovich. Ông là thành viên mới của gia đình Richard Mille.

Cuoc thi xe dua co dien Chantilly dien ra tai Phap hinh anh 10
Tại sự kiện,Richard Mille (trái) hội ngộ người bạn thân thiết Jean Todt và vợ là ngôi sao điện ảnh Michelle Yeoh.Jeand Todt và Michelle Yeoh đồng thời là khách hàng quen thuộc của hãng đồng hồ xa xỉ Richard Mille.

Sự kiện Chantilly Arts & Élégance Richard Mille lần thứ 3 là dịp kỷ niệm 50 năm sự nghiệp của chủ tịch FIA, Jean Todt - tác giả của những chiếc ôtô thể thao ấn tượng trên thế giới. Với sự kiện này, Richard Mille không chỉ chứng tỏ đẳng cấp trong giới đồng hồ xa xỉ và giới thượng lưu mà còn khẳng định được tôn chỉ của hãng là “Cỗ xe đua trên cổ tay”. 

Hãng đồng hồ Richard Mille hiện đã có boutique chính thức tại Việt Nam từ tháng 5. Richard Mille boutique tại Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ chế độ hậu mãi theo quy chuẩn toàn cầu và nhiều phiên bản giới hạn đặc biệt cho thị trường trong nước.

Thông tin liên hệ:

Richard Mille Việt Nam

Khách sạn Metropole, 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Tel: (0084) 3266 9356 - Fax: (0084) 3266 9355

Nguồn: Mộc Trà/zing.vn