menu search
Đóng menu
Đóng

Dàn xe “hot” của Toyota tại VMS 2016

14:37 06/10/2016

Vietnam Motor Show (VMS) 2016 là một trong những kỳ triển lãm mà Toyota trưng bày bộ sưu tập xe hấp dẫn nhất...

Là một trong những thương hiệu xe hơi toàn cầu đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tiếp tục thể hiện những nỗ lực để mỗi chuyển động đều đem đến những trải nghiệm thú vị.

Đó cũng chính là triết lý mà Toyota Việt Nam (TMV) mang đến VMS 2016. Với những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường, gian trưng bày của Toyota thực sự hấp dẫn.

Đáng chú ý là hầu hết các mẫu xe được liên doanh Nhật Bản đem đến VMS 2016 đều thuộc thế hệ hoàn toàn mới hoặc ít nhất là phiên bản vừa được nâng cấp.

Năm nay, gian trưng bày của TMV có sự hiện diện của 6 mẫu xe được tách nhóm ở 2 khu vực. Trong đó, khu vực trưng bày những mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay có sự góp mặt của Fortuner 2017 và Innova 2016.</p><p></p><p>Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Fortuner 2017 được xem là “át chủ bài” của thương hiệu ôtô Nhật Bản. Mẫu xe nằm trong dự án toàn cầu (IMV) của tập đoàn Toyota sở hữu bước đột phá mạnh mẽ từ thiết kế cho đến các trang bị và tính năng lái.</p><p>

Năm nay, gian trưng bày của TMV có sự hiện diện của 6 mẫu xe được tách nhóm ở 2 khu vực. Trong đó, khu vực trưng bày những mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay có sự góp mặt của Fortuner 2017 và Innova 2016.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Fortuner 2017 được xem là “át chủ bài” của thương hiệu ôtô Nhật Bản. Mẫu xe nằm trong dự án toàn cầu (IMV) của tập đoàn Toyota sở hữu bước đột phá mạnh mẽ từ thiết kế cho đến các trang bị và tính năng lái.

Một mẫu xe IMV khác là Innova thế hệ hoàn toàn mới. Vừa ra mắt thị trường chưa đầy 2 tháng, Innova 2016 lập tức chễm trệ ở nhóm đầu bảng xếp hạng các mẫu xe đắt khách nhất thị trường. Theo thống kê, sản lượng bán hàng của Innova 2016 trong tháng 9 vừa qua đã vượt mốc 1.000 chiếc.</p><p>

Một mẫu xe IMV khác là Innova thế hệ hoàn toàn mới. Vừa ra mắt thị trường chưa đầy 2 tháng, Innova 2016 lập tức chễm trệ ở nhóm đầu bảng xếp hạng các mẫu xe đắt khách nhất thị trường. Theo thống kê, sản lượng bán hàng của Innova 2016 trong tháng 9 vừa qua đã vượt mốc 1.000 chiếc.

Cũng trong khu vực này còn có 2 mẫu sedan chủ đạo làm nên dấu ấn của Toyota tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên là Vios 2016, mẫu xe vừa ra mắt thị trường ngay trước thềm triển lãm và là phiên bản cải tiến được nâng cấp động cơ và hộp số mới, theo đó sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.</p><p>

Cũng trong khu vực này còn có 2 mẫu sedan chủ đạo làm nên dấu ấn của Toyota tại thị trường Việt Nam. Đầu tiên là Vios 2016, mẫu xe vừa ra mắt thị trường ngay trước thềm triển lãm và là phiên bản cải tiến được nâng cấp động cơ và hộp số mới, theo đó sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Kế đến là Corolla Altis mới với phong cách thể thao hiện đại khác hẳn phiên bản trước. </p><p>

Kế đến là Corolla Altis mới với phong cách thể thao hiện đại khác hẳn phiên bản trước.

Mẫu xe bán tải Hilux phiên bản nâng cấp 2016 cũng rất đáng chú ý khi được Toyota Việt Nam trang bị động cơ và hộp số mới. Việc nâng cấp hệ dẫn động hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức hấp dẫn cho mẫu bán tải đang bán chạy trên thị trường.</p><p></p><p>Hãng xe Nhật Bản tiết lộ, Hilux phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 11/2016.</p><p>

Mẫu xe bán tải Hilux phiên bản nâng cấp 2016 cũng rất đáng chú ý khi được Toyota Việt Nam trang bị động cơ và hộp số mới. Việc nâng cấp hệ dẫn động hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể sức hấp dẫn cho mẫu bán tải đang bán chạy trên thị trường.

Hãng xe Nhật Bản tiết lộ, Hilux phiên bản mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 11/2016.

Khu vực thể hiện công nghệ đi chuyển tương lai có sự xuất hiện của mẫu xe “xanh” Prius hybrid 2016, mẫu xe được coi là ngọn cờ đầu, là chuẩn mực cho sự phát triển của công nghệ hybrid. Prius 2016 là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, mang đến 4 lợi ích cho người tiêu dúng là giảm khí thải, giảm tiếng ồn, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.</p><p></p><p>Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, Toyota luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống mà ở đó, mọi người sống hạnh phúc, hứng khởi với những hành trình khám phá hấp dẫn, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với màn trình diễn ván trượt hoverboad, khách tham quan sẽ được trải nghiệm sự di chuyển tương lai thông qua những điệu nhạc sôi động và màn trình diễn bên cạnh mỗi chiếc xe.</p><p>

Khu vực thể hiện công nghệ đi chuyển tương lai có sự xuất hiện của mẫu xe “xanh” Prius hybrid 2016, mẫu xe được coi là ngọn cờ đầu, là chuẩn mực cho sự phát triển của công nghệ hybrid. Prius 2016 là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, mang đến 4 lợi ích cho người tiêu dúng là giảm khí thải, giảm tiếng ồn, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, Toyota luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một cuộc sống mà ở đó, mọi người sống hạnh phúc, hứng khởi với những hành trình khám phá hấp dẫn, an toàn và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, với màn trình diễn ván trượt hoverboad, khách tham quan sẽ được trải nghiệm sự di chuyển tương lai thông qua những điệu nhạc sôi động và màn trình diễn bên cạnh mỗi chiếc xe.

Toàn bộ các màn trình diễn của Toyota sẽ thực hiện xuyên suốt triển lãm VMS 2016 dự kiến chính thức mở cửa rộng rãi từ ngày 6-9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội.</p><p>Toàn bộ các màn trình diễn của Toyota sẽ thực hiện xuyên suốt triển lãm VMS 2016 dự kiến chính thức mở cửa rộng rãi từ ngày 6-9/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội.
Nguồn: Đức Thọ/vneconomy.vn