menu search
Đóng menu
Đóng

Ford Mustang độ kiểu Lamborghini hết 250 triệu đồng

14:08 15/08/2016

Xe thể thao Ford Mustang độ bodykit, ống xả và nội thất, bản lề mở ngược kiểu Lamborghini với chi phí tổng cộng 250 triệu đồng.

Chiếc Mustang bản kỷ niệm 50 năm được độ bodykit kiểu Rocket bởi xưởng Wit Tuning ở Sài Gòn. Điểm gây chú ý trên phiên bản độ này là cản trước có hốc gió lớn hơn, nắp ca-pô gồ lên và có khe hút gió.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 2
Thay vì mở ngang như truyền thống, xe được thiết kế bản lề kiểu Lamborghini, nhờ vậy xe có thể mở ngược cửa lên phía trên.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 3
Nhìn từ bên hông, cạnh hốc bánh trước có khe thoát gió kiểu Corvette Z06, khe hút gió lớn cũng xuất hiện trước hốc bánh sau.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 4
Cụm bản lề độ hiệu Newgen nhập từ Mỹ.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 5
Líp cản trước khá hầm hố. Ngoài tính thẩm mỹ, chi tiết này còn giúp xe tăng độ bám đường khi chạy tốc độ cao.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 6
Hai khe hút gió cỡ lớn thường thấy trên những chiếc Mustang cổ điển. Luồng gió được hướng xuống dưới nắp ca-pô để làm mát động cơ. Bên trong xe được thay thế hệ thống lọc gió hiệu Mishimoto nhập từ Mỹ cho tiếng hút gió rất lớn mỗi khi đạp ga.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 7
Hệ thống ống xả hiệu Magnaflow nhập từ Mỹ, bằng thép T304 kích cỡ 3 inch, có đầu ra 4 họng tròn lớn bằng titanium 7 màu, phát ra âm thanh âm vực thấp.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 8
Toàn bộ nội thất như vô lăng, cần số, tay kéo cửa, viền hốc gió, mặt dưỡng... và những chi tiết bên ngoài xe như líp cản trước, hốc gió, viền đèn sau, đuôi cá, ốp hông xe, nắp bình xăng đều được phủ carbon.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 9
Bánh xe được sơn lại màu titanium và gắn thêm miếng đệm đưa bánh ra ngoài 3 cm.Hệ thống phuộc điều chỉnh 32 chế độ cao thấp, cứng mềm hiệu CX Racing nhập từ Mỹ, cải thiện cảm giác lái trên đường trường và khi vào cua rõ rệt, xe đầm, cứng, hệ thống lái phản ứng chính xác với sự điều khiển của người lái. Thanh giằng phuộc trước của Ford Racing nhập từ Mỹ.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 10
Toàn bộ chi phí cho lần nâng cấp toàn diện này là khoảng 250 triệu đồng.

Ford Mustang do kieu Lamborghini het 250 trieu dong hinh anh 11
So với những bản độ Mustang khác tại Việt Nam, chiếc xe này không quá màu mè mà chú trọng đến cảm giác lái và ưu tiên cho tốc độ.
Nguồn: Minh Anh/zing.vn