menu search
Đóng menu
Đóng

Lexus, tâm điểm xe sang tại VMS 2016

09:14 07/10/2016

Hãng xe hạng sang đến từ Nhật Bản đã đưa cảm hứng thiết kế của không gian giao cảm Lexus Intersect đến triển lãm Vietnam Motor Show năm nay...

Là thương hiệu hạng sang duy nhất góp mặt, không phải ngẫu nhiên mà Lexus tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho không gian VMS 2016. Kiểu thiết kế độc đáo đem đến những cảm xúc ấn tượng và gợi mở từ sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ được chế tác theo họa tiết hình con suốt đặc trưng Lexus.

Một điểm nhấn dễ cảm nhận nữa là gian hàng được phối màu trang nhã và sang trọng dựa trên tôn chỉ Omotenashi (phục vụ tậm tâm) của người Nhật Bản.

Nổi lên trong không gian cảm xúc của gian hàng là bộ sưu tập xe vừa được Lexus đưa về Việt Nam. Đáng chú ý là các mẫu xe mới nhất trang bị thế hệ động cơ 2.0L Turbo tăng áp tiên tiến sở hữu sức mạnh vận hành vượt trội, khả năng tăng tốc nhạy bén và hiệu suất nhiên liệu cao.</p><p>

Nổi lên trong không gian cảm xúc của gian hàng là bộ sưu tập xe vừa được Lexus đưa về Việt Nam. Đáng chú ý là các mẫu xe mới nhất trang bị thế hệ động cơ 2.0L Turbo tăng áp tiên tiến sở hữu sức mạnh vận hành vượt trội, khả năng tăng tốc nhạy bén và hiệu suất nhiên liệu cao.

Lần đầu tiên xuất hiện, mẫu xe coupe 2 cửa thể thao RC với thiết kế lôi cuốn và động cơ Turbo tăng áp của Lexus hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.</p><p>

Lần đầu tiên xuất hiện, mẫu xe coupe 2 cửa thể thao RC với thiết kế lôi cuốn và động cơ Turbo tăng áp của Lexus hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Ngay bên cạnh là mẫu GS Turbo thế hệ 2017. Đây là mẫu xe vừa chính thức được Lexus phân phối trên thị trường hồi cuối tháng 9/2016. Xe trang bị động cơ tăng áp 2.0L, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau.</p><p>

Ngay bên cạnh là mẫu GS Turbo thế hệ 2017. Đây là mẫu xe vừa chính thức được Lexus phân phối trên thị trường hồi cuối tháng 9/2016. Xe trang bị động cơ tăng áp 2.0L, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau.

Cùng với RC Turbo và GS Turbo, bộ đôi RX Turbo và NX Turbo cũng là những mẫu xe rất đáng chú ý vừa hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VMS 2016.</p><p>

Cùng với RC Turbo và GS Turbo, bộ đôi RX Turbo và NX Turbo cũng là những mẫu xe rất đáng chú ý vừa hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VMS 2016.

Trên nền tảng kế thừa những ưu việt của dòng RX vốn có, RX Turbo thế hệ mới là sự pha trộn giữa các đường nét sắc sảo thể hiện khả năng cải tiến rõ nét trong phong cách, công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới. Cùng với đó, mẫu xe “thể thao thành thị cao cấp” NX Turbo, một trong những mẫu xe sang “hot” nhất thị trường hiện nay, cũng có có mặt tại gian hàng Lexus.</p><p>

Trên nền tảng kế thừa những ưu việt của dòng RX vốn có, RX Turbo thế hệ mới là sự pha trộn giữa các đường nét sắc sảo thể hiện khả năng cải tiến rõ nét trong phong cách, công nghệ an toàn hàng đầu, hỗ trợ lái xe và các tính năng mới. Cùng với đó, mẫu xe “thể thao thành thị cao cấp” NX Turbo, một trong những mẫu xe sang “hot” nhất thị trường hiện nay, cũng có có mặt tại gian hàng Lexus.

Trong không gian tinh tế ngập tràn cảm xúc, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe hoàn mỹ với thiết kế lôi cuốn, vận hành hứng khởi và được tích hợp công nghệ tiên phong của Lexus.</p><p></p><p>Bên cạnh đó, những màn trình diễn ấn tượng hòa quyện giữa sự sang trọng và quyến rũ, giữa nét hiện đại và tân cổ điển cũng hứa hẹn tạo nên không gian cảm xúc, hấp dẫn và mới lạ của gian hàng Lexus năm nay.</p><p></p><p>Theo kế hoạch, triển lãm VMS 2016 sẽ chính thức mở cửa rộng rãi cho khách tham quan kể từ ngày mai (6/10) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội.</p><p>Trong không gian tinh tế ngập tràn cảm xúc, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc xe hoàn mỹ với thiết kế lôi cuốn, vận hành hứng khởi và được tích hợp công nghệ tiên phong của Lexus.

Bên cạnh đó, những màn trình diễn ấn tượng hòa quyện giữa sự sang trọng và quyến rũ, giữa nét hiện đại và tân cổ điển cũng hứa hẹn tạo nên không gian cảm xúc, hấp dẫn và mới lạ của gian hàng Lexus năm nay.

Theo kế hoạch, triển lãm VMS 2016 sẽ chính thức mở cửa rộng rãi cho khách tham quan kể từ ngày mai (6/10) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), Hà Nội.

Nguồn: Đức Thọ/vneconomy.vn