menu search
Đóng menu
Đóng

Lộ diện 3 mẫu xe sắp ra mắt của Renault tại thị trường Việt nam

11:12 03/10/2015

Vinanet - Những hình ảnh về 3 mẫu xe sắp được giới thiệu tại triển lãm xe Quốc tế Việt Nam 2015 cho thấy hãng xe Pháp bắt đầu tiến sâu hơn vào thị trường Việt Nam với đa dạng sản phẩm hơn.
Còn hơn một tuần nữa triển lãm xe Quốc tế Việt Nam 2015 mới khai cuộc nhưng hầu hết các hãng xe đều đã phần nào để lộ ra thông tin về những mẫu xe sắp được giới thiệu.

Với Renault, dù chưa có thông tin chính thức nhưng những hình ảnh rò rỉ cho thấy ngoài phiên bản mới của mẫu Megan hatchback hãng xe Pháp sẽ trình làng 3 mẫu xe hoàn toàn mới, mở rộng sự có mặt tại nhiều phân khúc hơn nữa.
Renault Megane hatchback. Nguồn: internet.
Cả ba đều là những cái tên còn khá lạ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam gồm Renault Duster, Renault Logan sedan và Renault Sandero Stepway hatchback cỡ nhỏ.

Trong đó, dòng xe đáng chú ý nhất có lẽ là Duster, mẫu xe sẽ tham gia phân khúc SUV 5 chỗ đang hết sức sôi động tại thị trường Việt Nam. Tại Ấn Độ, Duster được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 143 mã lực và chỉ có giá từ 12.700 USD (tương đương 285 triệu đồng).
Ảnh chụp mẫu Renault Duster mới bị lộ

Renault Duster. Nguồn: internet.

Mặc dù có chất lượng và trang bị cao cấp hơn những nhãn xe bình dân nhưng việc đặt giá gần với xe Đức cũng đang là cản trở của Renault trên con đường chinh phục khách hàng Việt. Do đó, nhiều khả năng, 3 mẫu xe mới này sẽ được ra mắt với mức giá "thuyết phục" hơn những mẫu đã được Renault giới thiệu trước đây.


Tương tự như Duster, Logan và Sandero Stepway cũng là những cái tên được hãng xe Pháp nhắm tới nhóm đối tượng khách hàng bình dân trong đó Sandero Stepway có thể sẽ là đối thủ của Hyundai i20 Active và Ford Ecosport.
Ảnh chụp mẫu Renault Sandero Stepway tại Việt Nam
Renault Sandero Stepway. Nguồn: internet.
Tại các thị trường nước ngoài, Sandero Stepway được trang bị động cơ dung tích 1.6 lít công suất 102 mã lực. Còn Logan sedan dường như sẽ nhắm tới phân khúc sedan hạng nhỏ và cạnh tranh với các tên tuổi như Toyota Vios, Honda City hay Mazda2.
Ảnh chụp mẫu Renault Logan.
Mẫu xe Renault Logan. Nguồn: internet.
Nếu có được mức giá phù hợp cho cả 3 mẫu xe CBU (nhập khẩu nguyên chiếc) này, nhiều khả năng Renault sẽ làm thay đổi cục diện thị trường và thêm một sự lựa chọn tốt cho khách hàng Việt.

Tư Quảng

/Uploaded/truongthanh/2015_09_28/logo-animated_thpk_ZETG.gif