menu search
Đóng menu
Đóng

Mercedes-Benz GLC sẽ ra mắt 22h hôm nay

15:19 17/06/2015

Vinanet - Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ GLC thay thế cho mẫu GLK hiện hành, vào 22h tối nay, 17/06/2015.
Mẫu xe rất được mong được Mercedes-Benz GLC sẽ được giới thiệu tối nay, 10 giờ theo giờ Việt Nam và tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube của của tập đoàn Daimler tại đây.

Thay thế cho mẫu xe 8 năm tuổi GLK, mẫu Mercedes GLC sẽ có thiết kế mềm mại và trẻ trung hơn - theo ngôn ngữ thiết kế gần đây của Mercedes. Cụm đèn pha, qua những hình ảnh rò rỉ, mang đậm cảm hứng từ người đàn anh GLE mới ra mắt. Thân xe cũng được kéo dài hơn GLK với mẫu đèn đuôi mang cảm hứng của đàn em GLA đã ra mắt trước đây.

Mercedes GLC được cho là mang động cơ tương tự C Class hiện hành với các lựa chọn động cơ 2.0 tăng áp với 241 mã lực hoặc động cơ 3.0 tăng áp kép mang lại 329 mã lực. Mercedes công bố mẫu GLC mới sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn GLK 19%.

Lựa chọn duy nhất về hộp số là hộp số tự động 7 cấp. Hiện vẫn chưa rõ hệ dẫn động bốn bánh 4Matic là tùy chọn hay tiêu chuẩn trên Mercedes GLC.

Mẫu xe hiệu xuất cao GLC63 với động cơ 4.0 V8 tăng áp kép cùng sức mạnh 469 mã lực sẽ được giới thiệu sau khi GLC chính thức ra mắt.

Về mặt nội thất, theo những hình ảnh rò rì, do được coi là phiên bản C Class gầm cao nên nội thất khoang lái của GLC cũng không có quá nhiều khác biệt so với C Class hiện hành.

Mercedes GLC mới dự kiến sẽ có mặt tại các showroom vào cuối năm nay và được gọi là Mercedes GLC 2016.

Một số hình ảnh rò rỉ khác của Mercedes GLC 2016:







Video teaser về mẫu Mercedes GLC 2016:

Thành NT
Tổng hợp

Nguồn:Tổng hợp