menu search
Đóng menu
Đóng

Toàn bộ xe The Beast của Tổng thống Mỹ sẽ thay mới vào năm 2017

22:04 28/05/2016

Mặc dù Hoa Kỳ chưa có Tổng thống mới nhưng một điều chắc chắn, trong năm tới phương tiện cho người quyền lực nhất nước Mỹ di chuyển trên mặt đất sẽ được nâng cấp.

Trong những ngày gần đây, chiếc xe có biệt danh “quái vật” của Tổng thống Hoa Kỳ nhận được khá nhiều sự chú ý. Hiện nay có một số thông tin cho rằng chiếc Cadillac mà ông Obama sử dụng còn được gọi là Cadillac One hay Limo One.
Trong khi đó trên thực tế mẫu xe này khá giống với chiếc Cadillac DTS sedan được lắp trên bộ khung của xe Chevrolet Kodiak. 
 Chiếc Cadillac CT6 được thử nghiệm
Như vậy dù cho quá trình phát triển mẫu xe mới vẫn đang diễn ra nhưng có thể hiểu rằng chiếc Limo tiếp theo vẫn sẽ giống những chiếc Cadillac mới nhất.
Một số hình ảnh hồi tháng 1 năm nay cho thấy chiếc xe đang được bọc lại khi vận hành thử nghiệm. Có thể thấy dáng của chiếc xe khá giống chiếc CT6. 
 Cánh cửa của chiếc The Beast hiện tại rất dày
Với mẫu xe này, xe có thiết kế sang trọng hơn với phần lưới tản nhiệt lớn và nổi bật.Đèn pha dạng LED. Ngoài ra các tính năng an toàn cho Tổng thống vẫn sẽ được duy trì như cửa sổ kính dày 5 inch hay có khả năng chóng đạn, chống tên lửa, chống vũ khí hóa học.
Việc phát triển này đã bắt đầu từ năm 2013 và dự kiến xe sẽ ra mắt vào năm tới. Một số trang tin quốc tế cho biết, trong 2 nhiệm kỳ của ông Obama, Nhà Trắng đã sản xuất 25 chiếc The Beast. Sau khi kêt thúc nhiệm kỳ tổng thống, chiếc xe cũ sẽ được phá hủy, dùng trong huấn luyện mật vụ hoặc trưng bày.

Nguồn:  Tùng Linh/BizLIVE.vn