menu search
Đóng menu
Đóng

300 gian hàng trưng bày tại V.I Trade Expo 2009

15:00 03/12/2009
Khoảng 300 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Đài Loan, Inđonisia, Thái Lan và Việt Nam đã tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 7 (V.I Trade Expo 2009) khai mạc sáng 2/12/2009 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị quốc tế Sài Gòn (SECC).
Hội chợ lần này do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức, dưới sự hỗ trợ của Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư và UBND TP.HCM.
Mục đích của Hội chợ là tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm nguồn hàng mới, ký kết hợp đồng thương mại của các doanh nghiệp tham gia, góp phần tích cực vào hoạt động xúc tiến xuất khẩu và đầu tư của Việt Nam.
 
Những mặt hàng trưng bày tại Hội chợ gồm các sản phẩm từ nông sản, thực phẩm chế biến, điện, điện tử, công nghệ thông tin, thời trang, vật liệu xây dựng, nội thất, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, máy móc, thiết bị...
 
Ngoài ra còn có triển lãm chuyên ngành về nhà ở trong lĩnh vực vật liệu và trang thiết bị nội thất, ngoại thất (Home Living Vietnam 2009), trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, nông sản, sứ kỹ thuật, ván ép, sofa, giường… của các doanh nghiệp đến từ Hải Dương, Bắc Giang, Yên Bái. Hội chợ kéo dài đến hết ngày 5/12/2009.

Nguồn:Báo doanh nghiệp