menu search
Đóng menu
Đóng

Các doanh nghiệp Bắc Ireland thăm thành phố Hồ Chí Minh

14:37 05/03/2010

Phái đoàn các doanh nghiệp vùng Bắc Ireland, dẫn đầu bởi cơ quan Invest Northern Ireland sẽ thăm Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 10 đến 12 tháng 3 năm 2010.
Chuyến thăm diễn ra trong thời điểm xuất khẩu từ Anh vào Việt Nam tăng trưởng cao, đạt 25% (so với năm 2008) và thương mại song phương vượt mốc 2 tỷ USD.
 
Bà Claire Gadd, Giám đốc phụ trách các phái đoàn thương mại của Invest Northern Ireland, sẽ dẫn đầu phái đoàn gồm các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành khác nhau sang thăm Việt Nam. Đại diện các doanh nghiệp rất mong thiết lập được quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Bà Claire nói: “Dù phải đối mặt với nhiều thách thức về kinh tế, Việt Nam vẫn giữ được mức tăng trưởng 5.32% trong năm vừa qua. Chúng tôi tin rằng tăng trưởng của Việt Nam là bền vững, và có rất nhiều cơ hội cho doanh nghiệp Anh kinh doanh tại Việt Nam. Các thành viên trong phái đoàn mong muốn thiết lập quan hệ thương mại lâu dài với các doanh nghiêp trong nước vì lợi ích của đôi bên”.
 
Các doanh nghiệp Anh trong phái đoàn sẽ có các cuộc gặp với đối tác tiềm năng của họ tại Việt Nam. Thành viên phái đoàn gồm đại diện các doanh nghiệp dưới đây:
 
  • CIGA Healthcare Ltd: công ty trẻ và năng động chuyên về các sản phẩm xét nghiệm nhanh. Công ty phát triển sản phẩm xét nghiệm mang thương hiệu SURESIGN, cung cấp cho các nhà thuốc, các thị trường bán lẻ và chuyên môn. 
  • Devenish Nutrition Ltd: công ty kỹ thuật nông nghiệp hàng đầu chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại thực phẩm gia súc chất lượng cao và các thực phẩm đặc chế cho gia súc. 
  • FM Environmental Ltd: cung cấp các hệ thống cơ và điện trong ngành xử lý nước thải, cung cấp trọn gói nhà máy xử lý nước thải quy mô nhỏ dùng cho trường học, khách sạn, doanh trại quân đội và các ngôi làng. 
  • George McIvor Ltd: nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các thiết bị hỗ trợ mặt đất (GSE) cho sân bay. Gần đây công ty đã đầu tư một nhà máy mới cùng các phương tiện nghiên cứu và phát triển để sản xuất các thiết bị chuyên ngành mới. 
  • Randox Laboratories Ltd: sản xuất các bộ dụng cụ chẩn đoán chất lượng cao cho các phòng thí nghiệm lâm sàng và thú y cũng như cung cấp các giải pháp phân tích cho lĩnh vực pháp y và nghiên cứu. 
  • Target Dry Ltd: chuyên thiết kế, phát triển sản phẩm, tìm nguồn cung, tiếp thị và phân phối hàng y phục dã ngoại của các thương hiệu nổi tiếng. Công ty đang bán và phân phối hàng y phục dã ngoại dành cho người lớn và trẻ em mang các thương hiệu Mac in a Sac®, Target Dry® and Due North®. 
  • Ulster Weaver Home Fashion Ltd: danh tiếng tại Vương quốc Anh, Ireland và nhiều nước khác trên thế giới về mặt hàng dệt may truyền thống dành cho nhà bếp, chi tiết hòa phối cho nhà bếp, túi xách và quà tặng. Công ty tạo ra cơ hội nâng cao thương hiệu cho các công ty như Harrods, The National Trust và Royal Collection Enterprises Limited.
 
(Nguồn: Tổng Lãnh sự Quán Anh)

Nguồn:Internet