menu search
Đóng menu
Đóng

Các thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia

08:24 14/04/2008
Với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên- Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chủ trì cuộc Họp Báo cáo kết quả việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia.Đây là Chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên- Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chủ trì cuộc Họp Báo cáo kết quả việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia.

Với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Thành Biên- Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chủ trì cuộc Họp Báo cáo kết quả việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia.Đây là Chương trình duy nhất do Chính phủ Việt Nam tiến hành.

Bên cạnh việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực trong việc xây dựng, quảng bá, phát triển, bảo vệ thương hiệu; chương trình này còn nhằm hướng các thương hiệu sản phẩm tập trung vào 3 giá trị cốt lõi: Chất lượng- Đổi mới Sáng tạo- Năng lực lãnh đạo.

Cục trưởng Cục xúc tiến Thương mại- Tổng Thư ký Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia cho biết, chương trình này được thực hiện nhằm đưa hình ảnh nước Việt Nam lên một tầm cao mới có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao. Đồng thời sẽ nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập, nhất là để họ có một thái độ nhìn nhận tích cực hơn, có lòng tin hơn vào các sản phẩm và nhà sản xuất Việt Nam, từ đó có thiện cảm và ưa chuộng hàng Việt Nam hơn.

Sau khi tổng hợp kết quả nghiên cứu thị trường và kết quả đánh giá hồ sơ và thẩm tra thực địa, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã đưa ra kết luận, trong số trên 1000 doanh nghiệp đăng ký, 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đủ điều kiện được tham gia Chương trình này. Đây là các thương hiệu Việt Nam có uy tín với khách hàng, có định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng tới các giá trị của Chương trình.

Lễ công bố các thương hiệu sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia sẽ được tổ chức vào ngày 17/4/2008 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Tại đây, Lãnh đạo Chính phủ sẽ trao biểu tượng Thương hiệu Quốc gia cho các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được tham gia chương trình.

30 Doanh nghiệp có sản phẩm được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2008:

1. Công ty CP XNK Thủy sản An Giang

2.Công ty TNHH May Thêu Giầy An Phước

3. Công ty Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên

4. Công ty CP Nhựa Bình Minh

5. Công ty TNHH Một thành viên Dây và Cáp điện Việt Nam

6. Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam

7. Công ty TNHH Máy tính CMS

8. Công ty CP Bóng đèn Điện Quang

9. Công ty CP XD và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình

10. Công ty CP Bánh kẹo Kinh Đô

11. Công ty TNHH Minh Long I

12. Công ty CP May Nhà Bè

13. Công ty CP Dược phẩm OPC

14. Tổng Công ty May Phong Phú

15. Tổng Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Dầu khí

16. Trung tâm nghiên cứu và phát triển chế biến dầu khí

17. Công ty CP Nhựa Rạng Đông

18. Công ty Robot

19. Tổng Công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn

20. Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist

21. Công ty CP Hợp tác Kinh tế và XNK Savimex

22. Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn

23. Công ty TNHH SX & TM Thịnh Phát

24. Công ty Lương thực Tìền Giang

25. Công ty CP Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành

26. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam

27. Tổng Công ty May Việt Tiến

28. Công ty CP Vinacafe Biên Hòa

29. Công ty CP XNK và Xây dựng Việt Nam

30. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT

 

Nguồn:Vinanet