menu search
Đóng menu
Đóng

Chuối là trái cây số 1 tại Anh

09:31 26/04/2013
Một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện bởi công ty giao hàng trái cây Fruitdrop cho rằng, khi nói đến ăn trái cây, phần lớn người dân Anh – 40% thực tế - thích ăn chuối hơn bất kỳ loại trái cây nào khác.

 

VINANET - Một cuộc khảo sát mới đây được thực hiện bởi công ty giao hàng trái cây Fruitdrop cho rằng, khi nói đến ăn trái cây, phần lớn người dân Anh – 40% thực tế - thích ăn chuối hơn bất kỳ loại trái cây nào khác.

Sau đây là 5 loại trái cây của Anh được xếp theo thứ tự ưu tiên là:

1. Chuối (40%)
2. Táo (23%)
3. Lê (14%)
4. Cam (15%)
5. Mận (8%)

Ben Thompson, giám đốc quản lý của Fruitdrop cho biết, “Chuối là món ăn hoàn hảo đối với nhân viên văn phòng bận rộn. Không chỉ làm cho chuối đi kèm với món ăn thiên nhiên – mà còn làm cho chúng dễ dàng lấy nhất trên đường đi và cung cấp năng lượng tuyệt vời cho não và cơ thể của bạn”.

Thompson cho biết thêm: “Chúng tôi đã bán hơn 2 triệu tấn chuối mỗi năm – khoảng 5.500 tấn mỗi ngày. Tất cả các hộp trái cây theo mùa và cần thiết đều chứa chuối cũng như trái cây ưa thích khác của Anh bao gồm táo, quất, mận và lê. Hộp trái cây chính thức giao hàng bắt đầu từ GBP20 mỗi tuần, cung cấp đủ trái cây, duy trì trên 20 nhân viên”.

Nghiên cứu cho thấy rằng, một nhân viên lành mạnh tăng 20% hiệu quả so với nhân viên không lành mạnh, trong khi đó cung cấp trái cây miễn phí làm cho mọi người cảm thấy được đánh giá cao và khuyến khích. Thêm vào đó, trái cây trong văn phòng có nghĩa là người lao động có nhiều khả năng để đạt được, thay vì máy bán hàng tự động không lành mạnh.

Nguồn:Internet