menu search
Đóng menu
Đóng

Để tham gia hội chợ thương mại tại Canada tốt hơn

11:27 06/05/2015
Để giúp doanh nghiệp và bạn đọc quan tâm có kinh nghiệm và duy trì tập trung tại hội chợ thương mại tại Canada, 5 lời khuyên sau đây có thể giúp bạn rất nhiều trong những ngày tham gia hội chợ dài không ngừng nghỉ này:

Để giúp doanh nghiệp và bạn đọc quan tâm có kinh nghiệm và duy trì tập trung tại hội chợ thương mại tại Canada, 5 lời khuyên sau đây có thể giúp bạn rất nhiều trong những ngày tham gia hội chợ dài không ngừng nghỉ này:

Đóng gói các thứ bạn cần mang đến hội chợ

Đảm bảo bạn đã đóng gói tất cả các bạn cần cho chuyến đi của bạn hoặc doanh nghiệp cũng như gian hàng của bạn. Bạn có thể tốn tiền nếu không chuẩn bị những gì cần thiết. Nếu bạn mua hàng từ cửa hàng bán lẻ gần địa điểm diễn ra hội chợ thương mại thì thường sẽ đắt hơn mua các cửa hàng lớn.

Luôn có tài liệu của công ty bạn trên tay

Mang tất cả các tài liệu bán hàng, tài liệu của công ty và giấy tờ cá nhân của bạn như bussiness card, bảng giá và/ hoặc danh sách sản phẩm, đơn đặt hàng tối thiểu cũng như điều khoản bán hàng. Luôn mang nhiều hơn số lượng bạn cần. Điều này rất tốt nếu khi gặp một khách hàng quan trọng hay người mua tiềm năng. Lưu các tài liệu này trên một USB và mang nó đi hội chợ để bạn có thể in tài liệu khi cần thiết.

Thực hiện truyền thông xã hội với đối tác của bạn

Liên kết thông tin trực tuyến có thể là một giải pháp tuyệt vời cho công ty bạn, đặc biệt là nếu bạn tiếp xúc một người mua có trình độ công nghệ. Nên có một đường link cho chính mình và / hoặc công ty của bạn đằng sau bussiness card cho phép kết nối với người mua ngay lập tức. Điều này có thể hỗ trợ bạn nếu bạn hết sách giới thiệu sản phẩm của công ty. Sử dụng ipad có thể truy cập nhanh cũng rất hữu ích, đặc biệt khi bạn có phần mền ứng dụng cho phép chuyển tải thông tin nhanh.

Dùng trang phục thoải mái

Điều này nghe có vẻ tầm thường nhưng chúng ta nên chọn phong cách thoải mái hơn khi tham gia hội chợ. Nên mặc quần áo rộng rãi được làm từ chất liệu thoáng như cotton hoặc vải lanh. Áo len, áo sơ mi bên trong hoặc áo nên được làm từ vải có thể thấm mồ hôi. Bạn cũng nên mang giày có thể đứng và đi bộ trong thời gian dài. Cuối ngày bàn chân của bạn sẽ cảm ơn bạn, và bạn sẽ cảm ơn đôi giày của bạn.

Uống đủ Nước! Nước và Nước

Ở trong khu vực đàm phán kinh doanh và trưng bày sản phẩm tại hội chợ có thể làm cho bạn quên uống nước (cũng như ăn uống). Không khí trong hầu hết các trung tâm hội nghị có xu hướng bị khô do đó làm khô của bạn da và cổ họng. Luôn luôn nhớ để uống nước nhưng không uống quá nhiều nếu không muốn phải rời khỏi gian hàng của bạn thường xuyên hơn bạn muốn.

Những hội chợ sắp tới của Canada:

- Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống tại Toronto, Canada /SIAL Canada International Food & Beverage Show – Toronto ngày 28 đến 30 tháng 4 năm 2015.

- Hội chợ đồ nội thất tại Toronto, Canada/ Canada Furniture Show - Toronto vào ngày 04 tháng 6 và 7 năm 2015.

- Hội chợ của Hiệp hội Thực phẩm sức khỏe Canada tại Toronto/ CHFA East: Canadian Health Food Association Show vào ngày 19 và 20 tháng 9 năm 2015.

Có thể truy cập đường link này để biết thêm thông tin về các hội chợ: http://www.tfocanada.ca/events.php

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương (MOIT)/Vụ Thị trường châu Mỹ

Nguồn:Internet