menu search
Đóng menu
Đóng

Diễn đàn Giám sát Kỹ thuật số Toàn cầu tại Hà nội

16:16 01/06/2012

Diễn đàn giám sát kỹ thuật số toàn cầu – GDSF tổ chức cả ngày 1/6/2012 tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Diễn đàn là nơi hội tụ các giải pháp tập trung nhất cho các nhà sản xuất, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực an ninh- An toàn- bảo vệ, mang đến cho khách tham dự nhưng cơ hội thu nhận thông tin mới nhất trong lĩnh vực an ninh- an toàn- bảo vệ.
             
             
         Được sự ủng hộ của Tổng cục Hậu cần Kỹ thuật- Bộ Công An, Diễn đàn giám sát kỹ thuật số toàn cầu – GDSF tổ chức cả ngày 1/6/2012 tại khách sạn Hilton, Hà Nội. Diễn đàn là nơi hội tụ các giải pháp tập trung nhất cho các nhà sản xuất, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực an ninh- An toàn- bảo vệ, mang đến cho khách tham dự những cơ hội thu nhận thông tin mới nhất trong lĩnh vực an ninh - an toàn- bảo vệ.

        Diễn đàn được tổ chức thường niên tại Hà Nội, là giai đoạn thích hợp, tốt nhất cho các chuyên gia an ninh Việt Nam gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm thực hành. Thảo luận về các nghiên cứu ứng dụng và các ý tưởng mới từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực an ninh - an toàn- bảo vệ trong khu vực và trên thế giới trước khi diễn ra“ Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy Chữa cháy Việt Nam lần thứ 5- Secutech Vietnam 2012” tổ chức từ ngày 22-24/8 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

         Năm nay, với chủ đề “ Hãy đến để tìm hiểu về giám sát độ nét cao”, bên cạnh việc tổng hợp những phản hồi của 162 nhà phân phối an ninh, tích hợp hệ thống và những đánh giá của người sử dụng trong năm 2011, GDSF Hanoi 2012 còn có 8 nội dung hội thảo và hoạt động trưng bày trình diễn sản phẩm bao gồm: giám sát IP megapixel độ nét cao, giám sát kỹ thuật số độ nét cao và giám sát analog độ nét cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Điểm nổi bật của diễn đàn là bài phát biểu của ông ALF Chang - Cố vấn Kỹ thuật cao cấp của tạp chí A&S, người đã trình bày sự khác biệt về tính năng và chức năng giữa giám sát IP HD, HD kỹ thuật số và HD analog.
         GDSF Hanoi 2012 giới thiệu công nghệ và ứng dụng mới nhất của giám sát hình ảnh độ nét cao hiện đang là chủ đề phổ biến trong ngành an ninh trên toàn thế giới. Khách tham dự được giới thiệu những giải pháp tổng thể mới nhất và ứng dụng thực tế cũng như tiếp cận các nhà cung cấp thiết bị giám sát hàng đầu thế giới, mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai.
        Hiện nay, nhu cầu về đảm bảo an ninh trên thế giới ngày càng tăng xuất phát từ những biến động phức tạp, khó lường của các yếu tố chính trị, xã hội và thiên nhiên, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của các nền kinh tế. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều dự án đang được đầu tư, triển khai như các khu độ thị cao cấp, cơ sở hạ tầng quan trọng cấp quốc gia, các trung tâm thương mại, khu công nghiệp, khách sạn, cao ốc văn phòng, hệ thống ngân hàng, bảo hiểm.. đã và đang mở ra những cơ hội, triển vọng phát triển của thị trường thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.
T. Hường