menu search
Đóng menu
Đóng

Doanh nghiệp bánh kẹo tìm khách hàng tại Pháp

15:58 16/11/2009
Triển lãm quốc tế về bánh, công nghệ sản xuất bánh, sôcôla và kem năm 2010 sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Paris Nord Villepinte tại Paris (Pháp) là cơ hội tốt cho doanh nghiệp Việt Nam.
Theo thông tin từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV), Triển lãm dự kiến thu hút hơn 600 công ty đến từ 32 quốc gia.
Đây sẽ là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực bánh kẹo có thể liên kết, hợp tác phát triển sản xuất với các doanh nghiệp của Pháp và châu Âu.
 
Các doanh nghiệp Việt Nam cũng sẽ có thể tìm hiểu những kỹ thuật và máy móc hiện đại phục vụ trong ngành bánh kẹo, kem và sôcôla của các nước tiên tiến; gặp gỡ, trao đổi kinh nhiệm và trực tiếp học hỏi, khám phá những hương vị, nguyên liệu mới cùng với thị hiếu, xu hướng tiêu dùng của thị trường bánh kẹo trên toàn thế giới.
 
Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về triển lãm và tham vấn tại địa chỉ: Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, số 49 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM; email: tradeshow@ccifv.org.

Nguồn:Báo đầu tư