menu search
Đóng menu
Đóng

Ecuafoods tìm kiếm thị trường xuất khẩu sắn sang châu Âu

11:54 11/04/2013
Ecuafoods - nhà xuất khẩu sản phẩm thực phẩm tại Ecuador – đang tìm kiếm mở rộng thị trường nơi chế biến sắn và các sản phẩm chuối thành công. Hãng xuất khẩu sắn trước khi chiên và chiên chuối sang Mỹ và Trung Mỹ, nhưng họ tin tưởng rằng châu Âu có thể là thị trường rất tốt.

VINANET - Ecuafoods - nhà xuất khẩu sản phẩm thực phẩm tại Ecuador – đang tìm kiếm mở rộng thị trường nơi chế biến sắn và các sản phẩm chuối thành công. Hãng xuất khẩu sắn trước khi chiên và chiên chuối sang Mỹ và Trung Mỹ, nhưng họ tin tưởng rằng châu Âu có thể là thị trường rất tốt.

“Châu Âu là thị trường rất thú vị bởi giá cao hơn một chút”, Ricardo Ortiz, giám đốc của Ecuafoods cho biết. Đây cũng là thị trường đầy hứa hẹn do số lượng người tiêu dùng và nhà hàng có nguồn gốc từ Mỹ La tinh”.

“Có nhiều người Mỹ La tinh”, Ortiz cho biết, “và sắn trước khi chiên là sản phẩm phổ biến mà chúng tôi rất thích giới thiệu ở châu Âu”. “Ưu điểm của sắn trước khi chiên và chuối chiên là có thời hạn sử dụng lâu và chi phí hậu cần thấp hơn so với hoa quả tươi. Bên cạnh đó, bán nhiều sắn Ecuador sẽ giúp người trồng sản xuất ra nhiều”, Ortiz cho biết thêm.

“Chúng tôi mua sắn từ người dân, họ thường lấy giá thấp”, ông giải thích. “Nhưng chúng tôi cung cấp với mức giá hợp lý”. “Họ cũng cung cấp với mức giá ổn định và như Costa Rica, tương đương sang Mỹ và Trung Mỹ, chiếm ưu thế tại các thị trường này, châu Âu là một lựa chọn rất tốt đối với Ecuafoods.

Để biết thêm thông tin:

Rodrigo Ortiz de Moraes

Ecuafoods

Nguồn:Internet