menu search
Đóng menu
Đóng

Giảm giá 5 - 30% trong “Tuần bán hàng Việt Nam”

08:20 29/04/2009
Nhằm thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa và mở rộng thị trường nội địa, góp phần loại bỏ hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng thấp cấp của nước ngoài tại thị trường nông thôn, Bộ Công thương tổ chức “Tuần bán hàng Việt Nam” từ 27/4 đến 3/5/2009.
Chương trình đã chính thức khởi động tại hệ thống các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại trên cả nước với nhiều hình thức khuyến mãi, giảm giá, tặng quà để kích cầu tiêu dùng.
Để hưởng ứng chương trình, nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, chi nhánh bán buôn, siêu thị lớn tại các Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng… đã cam kết sẽ cùng thực hiện giảm 5 - 30% giá các loại sản phẩm.
Các mặt hàng chủ yếu được ưu tiên giảm giá tập trung ở nhóm hàng tiêu dùng thiết yếu như quần áo, giày dép, thực phẩm…
Bên cạnh hình thức khuyến mại, giảm giá, Bộ Công Thương cũng tổ chức các hoạt động tuyên truyền kết hợp với văn hóa, giải trí để nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về trách nhiệm với người tiêu dùng đồng thời cổ vũ người tiêu dùng mua hàng nội.
Nhân dịp này, Bộ Công Thương kêu gọi các Hiệp hội, doanh nghiệp tham gia và hưởng ứng chương trình "Xúc tiến thị trường, thương mại nội địa năm 2009"; các phương tiện thông tin đại chúng mở các chuyên mục, đưa tin để quảng bá cho hàng Việt Nam nâng cao nhận thức, trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng đối với hàng Việt Nam.

Nguồn:Vinanet