menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Daklak

15:04 01/08/2008

Trong chương trình chuỗi hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2008, hội chợ tại tỉnh Daklak sẽ diễn ra từ ngày 2.12 đến ngày 7.12.2008.

Tuy nhiên, do địa phương có thay đổi lịch mấy lần trong việc tổ chức một sự kiện khác của tỉnh nên ban tổ chức hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao phải thảo luận với tỉnh và thời gian tổ chức hội chợ sẽ không thể diễn ra theo lịch dự kiến.

Lãnh đạo tỉnh Daklak mới đây đã gửi văn bản chính thức về thời gian và địa điểm của hội chợ HVNCLC năm 2008 tại Daklak.

Nay ban tổ chức xin thông báo đến ban lãnh đạo doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao các chi tiết liên quan việc tổ chức hội chợ HVNCLC tại tỉnh Daklak như sau:

    * Thời gian: Từ ngày 4.11 đến ngày 9.11.2008

    * Địa điểm: Quảng trường thành phố Buôn Ma Thuột

Chúng tôi cũng hiểu là tình hình lạm phát hiện nay ảnh hưởng phần nào đến chính sách quảng bá và kinh doanh cũng như chương trình tham gia hội chợ HVNCLC của quý doanh nghiệp. Và như vậy, ban tổ chức càng phải có chuẩn bị tốt hơn cho công tác quảng bá và các khâu chuẩn bị phần hội cũng như phần chợ của hội chợ HVNCLC. Nhằm phục vụ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong việc bố trí mặt bằng và công tác quảng bá, ban tổ chức đề nghị quý doanh nghiệp sớm xác nhận lại việc tham gia hội chợ HVNCLC tại tỉnh Daklak.

 

Nguồn:Vinanet