menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ nông nghiệp Quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2012

15:16 06/11/2012

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2012 là đề án thuộc Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia, đượcphê duyệt theo Quyết định số 5050/QĐ-BCT ngày 30 tháng 8 năm 2012 của Bộ Trưởng Bộ Công Thươn. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn.
 
 


Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2012 là đề án thuộc Chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia, đượcphê duyệt theo Quyết định số 5050/QĐ-BCT ngày 30 tháng 8 năm 2012 của Bộ Trưởng Bộ Công Thươn. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn.

- Thời gian diễn ra: Từ ngày 14/11-19/11/2012.

- Địa điểm: Quảng trường 14/10 –Thành phố Thái Bình -Tỉnh Thái Bình.

- Cơ quan bảo trợ: Bộ Công Thương; UBND tỉnh Thái Bình.

- Cơ quan chỉ đạo: + Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương;

                                       + Sở Công Thương Thái Bình

- Đơn vị thực hiện: + Trung tâm Xúc tiến Thương mại Thái Bình.

                                       + Công ty CP Tập đoàn Thương mại và Truyền thông Bắc Hà.

Quy mô:

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ năm 2012, với hơn 400 gian hàng đa dạng thuộc các ngành nghề, ngành hàng của trên 200 doanh nghiệp trong khu vực trong và ngoài nước. Trong đó, có khoảng 200 gian hàng của tỉnh Thái Bình.

Hội chợ phân thành các khu:

- Khu máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp.

- Khu vật tư nông nghiệp.

- Khu sản phẩm từ nông nghiệp.
- Khu thương mại tổng hợp.

- Khu công nghiệp và vật liệu xây dựng.

- Khu ẩm thực.
- Khu đồ gỗ mỹ nghệ.
- Khu vui chơi, giải trí.

- Khu vực Triển lãm thành tựu kinh tế - văn hoá - xã hội tỉnh Thái Bình: của 8 huyện, thành phố trong tỉnh, với diện tích trên 400 mcủa 32 gian hàng, mỗi huyện thành phố 4 gian hàng, quảng cáo, giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế - văn hoá - xã hội.

- Triển lãm Sinh vật cảnh các tỉnh đồng bằng Bắc bộ: Trưng bày khoảng 800 tác phẩm, với khoảng 500 cây cảnh nghệ thuật các loại, 100 giò hoa lan, 100 lồng chim cảnh các loại, 100 tác phẩm vật cảnh của khoảng 100 chủ nhân đại diện cho Hội sinh vật cảnh các tỉnh trong khu vực đồng bằng Bắc bộ và trong nước.

- Khu gian hàng triển lãm Hàng giả - Hàng thật, nhằm giúp người dân nhận biết và tránh mua phải các loại hàng giả, hàng nhái, hàng hoá độc hại, kém chất lượng.

- Ngoài ra, tại hội chợ còn có các chương trình hội thảo chuyên đề về nông nghiệp, hội nghị khách hàng, lớp học ... Hằng đêm có các chương trình văn nghệ đặc sắc phục vụ các doanh nghiệp và nhân dân tham gia hội chợ.

Các sản phẩm tham gia Hội chợ

+ Các sản phẩm nông nghiệp phục vụ phát triển nông thôn: Các máy móc, công cụ, thiết bị; Giống cây trồng, vật nuôi; Công nghệ sinh học; Phân bón, thuốc trừ sâu, thuốc sát trùng, thức ăn gia súc,...

+ Hàng nông sản thực phẩm chế biến: Thực phẩm chế biến, thuỷ hải sản, đồ uống, gia vị, thực phẩm ăn liền,...

+ Các sản phẩm nghề và làng nghề.

+ Các sản phẩm là cây cảnh, hoa cảnh, chim cảnh, đá cảnh, cá cảnh,...

+ Điện, điện tử và công nghệ thông tin: Đồ điện, thiết bị và linh kiện điện tử; Máy tính và linh kiện; Sản phẩm viễn thông và công nghệ thông tin,..

+ Thời trang: Hàng dệt, quần áo may sẵn; Phụ kiện thời trang; Sản phẩm giầy da; Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân; Đá quý, đồ trang sức...

+ Trang trí nội thất: Quà tặng và đồ trang trí; Thủ công mỹ nghệ; Đồ gia dụng; Đồ gỗ, nội thất; Vải trang trí; Đồ chơi.

* Lễ khai mạc: (diễn ra vào tối 14/11 được Truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình của Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Thái Bình từ 19h45 đến 20h15)

     Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến thương mại Thái Bình
Địa chỉ: Số 7 - Quang Trung-Tp. Thái Bình

Điện thoại: 0363831028 Fax: 0363 642806

Email: xuctientmtb@gmail.com
 

Nguồn:Vinanet