menu search
Đóng menu
Đóng

Hội Chợ Quốc Tế In Ấn và Bao Bì Hồng Kông 2011

10:38 16/02/2011
Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự Hội chợ Triễn lãm Quốc Tế In Ấn Bao Bì 2011 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Asia World Expo (www.asiaworld-expo.com) trong khỏang thời gian từ 27/4 đến 30/4/2011

Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự Hội chợ Triễn lãm Quốc Tế In Ấn Bao Bì 2011 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Asia World Expo (www.asiaworld-expo.com) trong khỏang thời gian từ 27/4 đến 30/4/2011

Năm 2010, triển lãm đã thu hút hơn 260 gian hàng trưng bày với lượng khách hàng quốc tế trên 10,400 đến từ 101 quốc gia. Năm nay, Hội chợ được chia thành từng khu thiết kế riêng cho những vấn đề liên quan đến In ấn & Bao bì cũng như thiết bị, vật tư và hàng hóa tiêu dùng liên quan đến thương mại. Hơn thế nữa, còn có gian hàng cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế , chế bản, đến in ấn và xuất bản.

Những khu gian hàng mới như : Khu thiết kế theo yêu cầu, Giải pháp cho bao bì ngành thực phẩm & đồ uống– nơi trưng bàytất cả các loại bao bì thực phẩm,đồ uống, bao bì rượu, dịch vụ in ấn nhãn và các nhà cung cấp liên quan khác, Giải pháp về In ấn & Bao bì xanh– Hội chợ này cung cấp một nền tảng hoàn hảo cho người mua có được một loạt các dịch vụ in ấn tái chế và lâu bền,dịch vụ đóng gói và hàng tiêu dùng cũng như có được các xu hướng mới nhất trên Giải pháp xanh từ các chuyên gia ngành công nghiệp.

Một số các nhà doanh nghiệp triển lãm hàng đầuđã đăng ký tham dự gian hàng bao gồm: Advance Label, Artron, Asiapack, DCH Logistics, vật liệu bao bì Fujikon, Fungchoi Group, Kerry Logistics, Man Sang Envelope, Quick Pack, Shanghai Jielong, Shanghai Nine Stars, Shanghai Printing Group, Shuguang Printing Group, Veb, Zund Asia… và một số các nhà doanh nghiệp triển lãm khác.

Bên cạnh đó việc tham quan Hội chợ lớn nhất thế giới về Quà tặng diễn ra cùng thời điểm tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Kông cũng sẽ tạo cho Quý Doanh nghiệp thêm nhiều ý tưởng kinh doanh các mặt hàng mới lạ. Quý doanh nghiệp có thể tham quan cả hai Hội chợ mỗi ngày bằng phương tiện xe Bus miễn phí.

Quý doanh nghiệp khi đăng ký tham dự triển lãm này được tài trợ khách sạn với trị giá HK$2,100/3 đêm (tương đương usd270) bằng phương thức lấy tem tài trợ khách sạn tại hội chợ mỗi ngày (tem ngày đầu trị giá HK$900, ngày thứ hai và ngày thứ ba là HK$600/ngày). Quý doanh nghiệp có thể đi tự túc (quý doanh nghiệp phải bù thêm tiền nếu đặt khách sạn đắt tiền hơn số tiền do TDC tài trợ và phải đăt phòng tại các khách sạn có hợp tác với HKTDC để hổ trợ khách hàng tham dự triển lãm). Mỗi doanh nghiệp chỉ được tài trợ 1 phòng.

Ngòai ra nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho quý doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm này, chúng tôi có kết hợp với công ty du lịch để tổ chức cho đòan doanh nghiệpViệt Nam tham gia với chương trình tham quan trọn gói (chi tiết chương trình được đính kèm để quý doanh nghiệp tham khảo).

Và để việc tổ chức đòan được thuận tiện, mong quý doanh nghiệp đăng ký trong thời gian sớm nhất, bằng cách điền đầy đủ thông tin vào phiếu đăng ký đính kèm và gửi về số fax : 08.38235884. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý doanh nghiệp để tiến hành làm các thủ tục cần thiết.

Nếu quý doanh nghiệp có thắc mắc hay cần thêm thông tin, xin vui lòng liên lạc với văn phòng đại diện Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông tại TPHCM, ĐT: 08.38235883 ext : 104 (Cô Vi), email: vi.ht.truong@tdc.org.hk

Chúng tôi rất hân hạnh đón tiếp quý vị tại Triển Lãm này.
Trân trọng,
Tina Phan
Giám Đốc Đông Dương
Cục xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC)
Nguon : ttnn.com.

Nguồn:Vinanet