menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ Spoga 2009 tại Tp. Cologne, CHLB Đức

15:43 12/06/2009

Diễn ra từ ngày Từ 06 - 08.09.2009 tại Tp. Cologne, CHLB Đức , Spoga là hội chợ thương mại lớn nhất thế giới về lĩnh vực Đồ gốm sứ, Đồ gỗ ngoài trời, Đồ dùng & đồ trang trí ngoài vườn, Giải trí & Thư giãn. Hội chợ giới thiệu những sản phẩm độc đáo nhất cũng như những triển vọng mới cho ngành nghề kinh doanh. Đây cũng chính là sàn giao dịch đem đến nhiều cơ hội giúp Doanh nghiệp đạt được mục tiêu hàng đầu của mình là tìm kiếm khách hàng, tìm thị trường tiêu thụ cho những sản phẩm này.

Ba lĩnh vực chính trưng bày tại hội chợ:

- Cuộc sống ngoài trời (Đồ gỗ, Đồ gốm sứ ngoài trời, Đồ dùng & đồ trang trí sân vườn)

- Hoạt động ngoài trời (Đồ thể thao, đồ chơi, cắm trại, giải trí & thư giãn, các loại thiết bị nấu và nướng ngoài trời)

- Môi trường sống trong nhà và ngoài trời (Trồng và chăm sóc cây cảnh, cung cấp hoa, cây cảnh và trang trí, Hệ thống tưới nước và thiết kế ánh sáng sân vườn, các thiết bị, phụ kiện và sản phẩm chăm sóc vật nuôi)

Bên cạnh nhiều sản phẩm mới và những sáng tạo được trưng bày tại hội chợ spoga 2009; các sự kiện, triển lãm chuyên ngành và hội thảo cũng sẽ được diễn ra. Hơn thế nữa, cùng với nhiều chương trình hỗ trợ từ Ban tổ chức, doanh nghiệp sẽ tìm thấy những triển vọng mới cho hoạt động kinh doanh của công ty mình.

Vui lòng truy cập trang:

http://koelnmesse.export2global.com/in/2009/spoga/info.html để có: Thông tin tổng quát về hội chợ (Facts & Figures)/ Mẫu xin thư mời đi thăm hội chợ spoga 2009/ Mẫu đăng ký thuê gian hàng hội chợ và dãy sản phẩm trưng bày/ Tài liệu hướng dẫn chuẩn bị tham dự hội chợ Quốc tế và các vấn đề liên quan.

Hoặc liên hệ với đại diện Koelnmesse tại Việt Nam theo địa chỉ sau

Koelnmesse Vietnam Representative

C/o: Công ty TNHH Phương Bắc

35 Bis Phùng Khắc Khoan, P. Đa Kao,

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Đt: (84-8) 3822 7655 Fax: (84-8) 3822 4775

koelnmesse@export2global.com

http://koelnmesse.export2global.com ; www.first-in-interior-design.com

 (Vietrade)

Nguồn:Vinanet