menu search
Đóng menu
Đóng

Hội chợ thời trang và trang sức BIJOUX- CEBU tại Philippin

11:17 23/07/2008
Theo Bộ Công Thương, “Hội chợ thời trang và trang sức BIJOUX- CEBU - Điểm đến với Trang sức xanh của Châu Á - Bộ sưu tập Xuân Hè 2009” sẽ được tổ chức từ ngày 20 đến 22 tháng 9 năm 2008 tại Shangri-la's Mactan Resort & Spa, Cebu, Philippin.

Với sự nhận thức ngày càng cao đối với những lo ngại về vấn đề môi trường trên toàn thế giới, Liên hợp các hãng sản xuất phụ kiện thời trang tại Cebu và Quỹ tài trợ xuất khẩu Philippin (FAME Foundation) đã tổ chức Hội chợ thương mại trên nhằm đưa Philippin thành một điểm đến hàng đầu của Châu Á về "trang sức xanh". Ngành công nghiệp phụ kiện thời trang của Philippin đã tiến hành đẩy mạnh lĩnh vực trang sức thân thiện với môi trường từ rất lâu trước khi khái niệm "thân thiện môi trường" trở nên phổ biến.

Tại Hội chợ BIJOUX- CEBU dự kiến sẽ có 60 nhà tổ chức hội chợ tham gia cùng 300 khách hàng thương mại nước ngoài và địa phương. Ban tổ chức Hội chợ đã thu xếp cho những chi phí hàng không đặc biệt (tuyến Hong Kong - Cebu - Hong Kong) và phòng khách sạn tiện nghi tại Shangri-la's Mactan Resort & Spa. Chi phí hàng không đặc biệt được chào giá cho 100 công ty đầu tiên đăng ký trước, trong khi chi phí đặc biệt cho các phòng khách sạn tiện nghi được dành riêng cho các khách hàng đăng ký trước.

Khách hàng quan tâm đến Hội chợ có thể đăng ký và xem thêm thông tin chi tiết về Hội chợ tại trang web www.bijouxcebu.com.

Nguồn:Vinanet