menu search
Đóng menu
Đóng

Họp báo công bố triển lãm Secutech 2010

15:20 21/08/2010

Ngày 20/8 vừa qua đã diễn ra buổi họp báo công bố “Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, phòng cháy chữa cháy - SECUTECH VIETNAM 2010”.

 

Ngày 20/8 vừa qua đã diễn ra buổi họp báo công bố “Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, phòng cháy chữa cháy - SECUTECH VIETNAM 2010”.        

 

Triển lãm có quy mô 220 gian hàng của 120 đơn vị chuyên ngành đến từ hơn 12 Quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm trưng bày, giới thiệu hơn 500 chủng loại sản phẩm và ứng dụng an ninh an toàn, PCCC toàn cầu mới nhất như: CCTV, thiết bị giám sát, chuông báo, kiểm soát vào ra, bộ đàm, RFID, các sản phẩm PCCC, luyện tập PCCC và hệ thống khẩn cấp,…

 

Triển lãm là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp chuyên ngành có thể trao đổi thông tin với các chuyên gia nước ngoài. Năm nay, Ban tổ chức đặc biệt tổ chức buổi giao thương tại Triển lãm nhằm giúp người mua tìm được đúng nhà cũng cấp. Các thương hiệu nổi tiếng quốc tế (Axis, Panasonic, Sony, KOCOM, Vivotek, UWC, HDPRO, Hikvision, Brickcom, Chemco, Tibet, Asrock, Lilin, Checkpoint, Chance-I, …) cũng như các nhà phân phối quan trọng tại Việt Nam như Biển Bạc, Citek, Đakao, iON, Lê Phát, Phạm Gia, Royal Technology, T&T, Tes Tech, Thanh Sơn, Trung Lợi, Vạn Xuân, Viễn Đông, Việt Hoa,…

SecutechVietnam 2010 là Triển lãm lần thứ 3 được tổ chức bởi Messe Frankfurt New Era Business Media (Công ty sáp nhập bởi Tập đoàn A&S và Messe Frankfurt HK), và Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR).

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 25 – 27/8/2010 tại 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

 

Secutech Vietnam 2010 không chỉ thể hiện chất lượng mà còn có sự chuẩn bị chu đáo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Đăng ký tham quan trực tuyến ngay từ bây giờ tại:
www.secutechvietnam.com.
Hotline: Công ty Vietfair - 098 369 5558 (Mr.Thân Anh Tuấn)